menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Dòng tiền thông minh tuần tới sẽ xác nhận!

Trong thời điểm hiện tại thì câu chuyện thị trường bùng nổ đi lên hay không vẫn sẽ còn là một ẩn số, và trước mắt chúng ta không nên dự đoán quá nhiều cho VNINDEX, mọi thứ hãy để thị trường trả lời bởi vì không có gì là không thể trên thị trường chứng khoán, quan trọng là cách mà anh chị lựa chọn cổ phiếu, quản trị danh mục một cách thật chuẩn chỉ để không bị chôn vùi trong những giai đoạn thị trường rủi ro thì thành quả sẽ tự đến.

Vấn đề mà chúng ta cần giải quyết trong giai đoạn này đó là đi tìm cho mình những cổ phiếu thuộc hàng top thị trường, để ngay khi có cơ hội thì anh chị nhà đầu tư có thể tham gia mua và tìm kiếm lợi nhuận. Vậy thì làm sao để có thể chọn lọc ra được những cổ phiếu thực sự tốt và chọn lựa điểm mua sao cho hợp lý?

Dòng tiền thông minh tuần tới sẽ xác nhận!
VN-index tiến vào vùng xác nhận

Giai đoạn hiện tại tuy chưa có dòng dẫn dắt xuất hiện nhưng anh chị em nhà đầu tư vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình những cổ phiếu riêng lẻ đạt yêu cầu về tích lũy và thanh khoản để tham gia mua trong lúc chờ dòng dẫn dắt xuất hiện.

Mỗi khi lựa chọn cổ phiếu trên thị trường sẽ có rất nhiều phương pháp và rất nhiều chỉ báo khác nhau nhưng yếu tố quan trọng nhất mà nhà đầu tư cần đánh giá đó vẫn là thanh khoản, là dòng tiền bởi vì quy luật về cung cầu là bất biến, dòng tiền không bao giờ nói dối khi từng đường đi nước bước của dòng tiền lớn luôn được thể hiện lên thanh khoản. Bên cạnh đó xu hướng của cổ phiếu cũng là một yếu tố quan trọng không kém, và một cổ phiếu khỏe trong giai đoạn hiện tại đang là những cổ phiếu giữ được xu hướng tăng trong trung hạn, tức đường MA50 và đã trải qua một quá trình tích lũy gom hàng ít nhất 4 tháng để hấp thụ hết lực bán ra tạo nên một vùng kiệt về khối lượng hay còn gọi là kiệt cung. Và sau đó cổ phiếu sẽ bước vào một giai đoạn đẩy giá cực mạnh khi bứt thoát ra khỏi vùng tích lũy.

Để hiểu được chi tiết cách chọn được siêu cổ phiếu mạnh hơn so với thị trường thì xin mời quý anh chị coi video Live stream dưới đây:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả