menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Dòng tiền đầu cơ đẩy giá thị trường, chờ đợi và kiên nhẫn trước nhịp chuyển đổi trạng thái nhịp mới của thị trường

Nhận định thị trường 08/06/2023:

Thị trường tiếp diễn đà tăng, phiên nào có đóng góp của dòng ngân hàng thì chỉ số sẽ tăng tốt hơn nhưng vô hình chung sẽ làm chỉ số tăng nóng còn các phiên bank chững thì dòng tiền luân phiên các nhóm khác lần lượt: CHỨNG KHOÁN => BĐS => ĐẦU TƯ CÔNG => KHU CÔNG NGHIỆP, khả năng sáng nay sẽ đến dòng DẦU KHÍ để luân phiên nhịp độ.

Trạng thái tốt nhất vẫn là nắm giữ các vị thế mua từ nền đến đoạn cuối chu kỳ, dòng tiền đầu cơ đang được thu hút trong quá trình đẩy giá của cổ phiếu, yếu tố rung lắc hay điều chỉnh của thị trường nếu có cũng sẽ không làm thay đổi xu hướng chính.

Giai đoạn phía sau anh chị kiên nhẫn thời điểm vàng để bắt nhịp nước rút cổ phiếu là vùng thanh khoản thấp, các cổ phiếu có bước chạy nhịp 1 mạnh/quyết liệt đột ngột tạo vùng kiệt cung thì nhịp này sẽ là thời điểm nắm bắt tốt nhất cho quá trình chạy nước rút của cổ phiếu cũng như thời điểm cơ cấu các mã chậm sang để tận dụng sóng nước rút phía sau. Khi chín mùi em sẽ tiếp tục cập nhật để chuẩn bị giai đoạn mới.

Thị trường sẽ rất dễ tạo sự thu hút của dòng tiền mua đuổi giá cao sắp tới, mình không quan trọng vận động như thế nào nhưng tính thời điểm mua sẽ được đề cao giai đoạn này, cùng một mức giá nhưng các điểm sau giũ/ sau tích lũy sẽ an toàn và giúp cho việc nắm giữ cổ phiếu. Mua đuổi giá thì tính sở hữu bên trong NĐT sẽ làm cho tâm lý không muốn bán khi thị trường rung lắc và chịu nhiều áp lực. Giai đoạn này đã qua các điểm mua tốt nhất nên kiên nhẫn chờ điểm mới, thời điểm tốt nhất để quan sát và đánh giá cổ phiếu cho nhịp mới. Thị trường chân sóng đi lên từ vùng thanh khoản kiệt cung còn trong quá trình đi lên cung đột ngột kiệt thì sẽ báo hiệu cho giai đoạn chạy nước rút nên tập trung cho các vùng kiệt cung sắp tới.

Hôm nay khả năng các mã gần nền nhóm 2 chưa tăng sẽ luân phiên kéo chỉ số như dầu khí, KCN: IDC HUT.... Về cơ bản thị trường thường sẽ chững nhịp 2-3 phiên trước khi có nhịp rung lắc, nhịp điều chỉnh có xảy ra cũng sẽ không mạnh bank và trụ sẽ đỡ chỉ số nên chỉ tập trung vận động cổ phiếu giai đoạn này, kiệt cung là yếu tố tiên quyết và an toàn nhất cho sự báo hiệu thị trường bước vào giai đoạn chuyển đổi nhịp tăng.

Dòng tiền đầu cơ đẩy giá thị trường, chờ đợi và kiên nhẫn trước nhịp chuyển đổi trạng thái nhịp mới của thị trường
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,290.69

+0.51 (+0.04%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,301.90

-1.30 (-0.10%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại