menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lương Văn Kiên Pro

Đơn khiếu nại của Liên danh Hoa Lư là chưa phù hợp - Quay xe khó xảy ra

Thông tin về việc đơn khiếu nại của Liên danh Hoa Lư là chưa phù hợp - Quay xe khó xảy ra, đó là nhận định của giới chuyên gia chứng khoán.

Như vậy là Câu trả lời của ACV về Đơn khiếu nại của Liên doanh Hoa Lư trong gói thầu sân bay Long Thành là chưa phù hợp với quy trình giải quyết kiến nghị.

Đây sẽ là tin vui kép cho các nhà đầu tư đã có 4 mã cổ phiếu thuộc liên doanh Vietur trong danh mục đó là VCG PHC HANCC1.

Cụ thể Theo văn bản của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại ACV cho biết: trên cơ sở hồ sơ dự thầu, ACV và tổ chuyên gia lựa chọn nhà thầu đã thực hiện đánh giá hồ sơ đề xuất về kỹ thuật đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật về Đấu thầu.

Trong quá trình đánh giá hồ sơ dự thầu, các nội dung cần làm rõ, ACV đã có các văn bản yêu cầu nhà thầu bổ sung, làm rõ theo đúng quy định đảm bảo tính khách quan, công bằng, minh bạch đối với các nhà thầu tham gia dự thầu.

Đơn khiếu nại của Liên danh Hoa Lư là chưa phù hợp - Quay xe khó xảy ra

Và ACV còn nhấn mạnh: Hiện nay đang trong quá trình xét thầu, các thông tin trong quá trình lựa chọn nhà thầu là bảo mật. Nên thư của Liên danh Hoa Lư gửi kiến nghị đến nhiều cấp lãnh đạo, cấp quản lý, các cơ quan, đơn vị và chủ đầu tư là chưa phù hợp với quy trình giải quyết kiến nghị. Việc này có thể ảnh hưởng đến uy tín của Liên danh Hoa Lư, chủ đầu tư.

Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại ACV còn nhắc nhở: đề nghị Liên danh Hoa Lư tuân thủ nghiêm quy định tại các Điều 91, 92 của Luật Đấu thầu, Điều 118 của Nghị định số 63 và Mục CDNT 42, Chương I của hồ sơ mời thầu đã phát hành.

Đơn khiếu nại của Liên danh Hoa Lư là chưa phù hợp - Quay xe khó xảy ra

Như vậy thì một pha quay xe, lật ngược thế cờ là rất khó xảy ra, Chúc các bạn đang nắm giữ VCG PHC HAN và CC1 không bị dao động mất hàng nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả