menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Điều kiện tốt để các nhóm ngành tích lũy thêm biên độ

Nhận định thị trường 08/05/2023: Thị trường biến động dừng với mức độ thanh khoản thấp là điều kiện tốt để các nhóm ngành tích lũy thêm biên độ.

Dưới những áp lực của thị trường thế giới sau lễ, thị trường mình đang cho thấy độ hấp thụ và vùng kiểm chứng thông tin tương đối tốt vô hình chung test lại đáy cũ, ép lượng hàng bán ra trước lễ tham gia trở lại ở giá cao sau đó dùng nhóm trụ để ép tâm lý.

Bối cảnh bank Mỹ liên tục phá sản vì nghiệp vụ bank Mỹ có phần đầu tư sản phẩm tài chính nên rủi ro khi các sản phẩm này không hiệu quả dẫn đến thiếu hụt thanh khoản, còn bank Việt Nam chỉ có nghiệp vụ cho vay nên không ôm phần rủi ro vào bank, dẫn đến tình hình hiện tại bank Việt Nam tốt hơn khá nhiều và cho thấy vĩ mô dần ổn định và tốt lên. Đầu tuần nay sẽ mang tính chất quyết định với xu hướng, mỗi lần thị trường cân bằng vùng biên dưới sẽ thể hiện cho một chu kỳ giao thoa dòng.

Thị trường khi đi lên các nhóm ngành sẽ luân phiên đi lên , nhưng trong các nhóm tích lũy sẽ chỉ có 1-2 nhóm dẫn dắt thực thụ ở mỗi nhịp. Kỳ vọng dưới hiệu ứng tăng mạnh của Downjones cuối tuần sẽ tác động tích cực đến xu thế đầu tuần.

Các nhóm ngành bứt thoát trước và có mã vượt đỉnh phát tín hiệu:

- BĐS: DIG NLG CEO...

- Khu công nghiệp: LHG KBC SZC IDC.

Các dòng phía sau trong chiều hướng tích lũy cần dòng tiền và mã phát tín hiệu:

- Đầu tư công: C4G LCG HHV VCG.

- Chứng: VCI SSI SHS.

- Thép: HSG HPG NKG.

- Dầu khí: PVD PVS BSR.

Nhóm bank cơ bản trong nhịp tích lũy nhưng vận động tương đối chậm so với xu hướng hiện tại của thị trường nên chủ đạo để giữ nhịp chỉ số là chính.

Chiến lược hiện tại mình vẫn tập trung cho nhóm cổ phiếu có dòng tiền trước, bứt thoát trước , có khả năng dẫn dắt nhịp tới. Các dòng chiều hướng tích lũy thì cần 1 mã phát tín hiệu để thu hút dòng tiền.

Sáng nay kỳ vọng thị trường sẽ có những phản ứng tích cực và duy trì tốt để thu hút dòng tiền trở lại một cách mạnh mẽ cho xu hướng mới, có tín hiệu tốt em sẽ cập nhật để gia tăng tỷ trọng.

Điều kiện tốt để các nhóm ngành tích lũy thêm biên độ
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,238.47

+6.66 (+0.54%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,280.51

+1.84 (+0.14%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả