menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Đến lượt sàn Bitfinex mở giao dịch token "Ethereum tách chain" cho người dùng

iFinex, công ty chịu trách nhiệm về mảng phái sinh của sàn Bitfinex, đã công bố về việc ra mắt một dịch vụ mới cho người dùng trước khi The Merge được diễn ra.

Sàn giao dịch hiện cung cấp Token phân tách chain Ethereum (CST), đại diện cho hai hệ thống liên quan đến The Merge bao gồm ETH Proof-of-Work (ETHW) và ETH Proof-of-Stake (ETHS). Bitfinex đã phát hành những token mới này để người dùng có thể giao dịch trong sự kiện fork tiềm năng, sẽ có sẵn thông qua nền tảng phái sinh của Bitfinex.

Giám đốc công nghệ của Bitfinex và Tether (USDT), Paolo Ardoino cho biết sàn đã phát hành ra quyết định trên để chuẩn bị tốt hơn cho người dùng cho tất cả các khả năng có thể xảy ra sau The Merge.

Theo sàn giao dịch, có ba kết quả có thể dự đoán trước nhằm giúp người dùng chuẩn bị:

The Merge dự kiến ​​diễn ra vào khoảng giữa tháng 09/2022 đã giúp toàn bộ ngành tiền mã hóa đang hoạt động rất hấp dẫn trong thời gian gần đây, đặc biệt là cộng đồng cực kỳ háo hức để xem liệu sự kiện bất ngờ nào xảy ra giữa “cuộc chiến” phân tách chain và thị trường có đạt đủ lực kéo để tiến đến đà phục hồi hay không.

Để hiểu rõ hơn về bức tranh tổng quan tại sao một bộ phận cộng đồng lại muốn lặp lại lịch sử hard fork ETH, mời bạn đọc tham khảo chi tiết qua hai bài viết dưới đây:

Song, trong diễn biến chung, rất nhiều “ông lớn” đầu ngành crypto như Chainlink, USDC, Binance, FTX và bản thân Vitalik Buterin đều ủng hộ PoS. Duy chỉ có sàn Poloniex, BitMEX và Justin Sun ủng hộ định hướng PoW bên cạnh sàn MEXC lẫn Huobi đang trong giai đoạn cân nhắc.

Đáng chú ý, mặc dù Tether cũng “thuộc phe” ủng hộ PoS nhưng không rõ lý do tại sao giờ đây công ty lại có động thái phối hợp cùng Bitfinex cung cấp cho người dùng dịch trên.

Đến lượt sàn Bitfinex mở giao dịch token "Ethereum tách chain" cho người dùng
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

3,054.63

+68.81 (+2.30%)

Biểu đồ mã ETH

1.00

+0.00 (+0.04%)

Biểu đồ mã USDT
Xem thêm Xem thêm
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại