menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Đánh giá game StarBots (BOT coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Dự án Game Play to Earn StarBots là Game NFT chiến đấu với Robot đầu tiên, người chơi nhận được Token GEAR thông qua việc lắp ráp Robot của riêng họ với mục đích tạo nên một Robot có thể chiến thắng trong các trận chiến, hoàn thành nhiệm vụ và chinh phục những vùng đất mới.

Để đảm bảo quyền sở hữu công khai, minh bạch và có thể thanh khoản, an toàn, StarBots được phát triển trên Blockchain Solana. Người chơi sẽ có toàn quyền kiểm soát robot của họ và có thể giao dịch và bán chúng một cách an toàn và hiệu quả.

Cốt truyện

Đánh giá game StarBots (BOT coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Bạn có thể nhìn con chó bên cạnh mình và nghĩ: “Chà! Thật là một cuộc sống mà bạn đang tận hưởng! Tất cả những gì bạn phải làm là ăn, ngủ, chơi và thể hiện tình yêu thương! ”. Bạn ít biết, trong một vũ trụ song song, sinh vật này không chỉ là một linh hồn yêu thương.

Trong Vũ trụ Plutonet, loài chó sở hữu mức độ thông minh cao hơn con người gấp 10 lần. Một cuộc sống tốt đẹp đối với chúng đồng nghĩa với việc được trao vương miện cho Ultimate Alpha Dog – chú chó tốt nhất trong số những chú chó tốt nhất! Vì vậy, những con chó này dành ngày đêm để xây dựng và thu thập động cơ, lắp ráp những con robot tốt nhất để sử dụng làm vũ khí chiến đấu của chúng. Họ đi từ hành tinh này sang hành tinh khác, mang theo âm thanh của kim loại va chạm và lựu đạn nổ cùng với họ. Và các trận chiến sẽ không dừng lại cho đến khi chỉ còn một người đứng vững – người có thể chinh phục tất cả các vùng đất, StarBots King!

Cách chơi và các tính năng trong game Kingseed

Tính năng chính trong game

Game NFT StarBots có các tính năng đặc biệt như sau:

Các tính năng khác trong Game StarBots

Người chơi sẽ nhập vai vào một chú chó bị mất người thân trong một trận chiến và quyết tâm đứng lên chiến đấu để giành lại hòa bình cho Plutonet. Sau khi giành lại quyền kiểm soát Plutonet, người chơi sẽ tiếp tục chinh phục các hành tinh khác ngoài không gian.

Mỗi khi vượt qua 5 cấp độ, người chơi sẽ phải chiến đấu với một BOSS hành tinh đặc biệt. Đánh bại BOSS sẽ mang về cho bạn một phần thưởng lớn.

PvP – StarBots Championship:

Championship có thể được coi là “Nhiệm vụ chính” trong trò chơi. Hệ thống xếp hạng trong Starbots bao gồm 8 cấp, mỗi cấp được chia thành 3 bậc (I, II, III), trong đó bậc III là bậc thấp nhất và bậc I là bậc cao nhất.

Bạn tiến bộ qua từng cấp bằng cách kiếm Dog Point (DP) cho mỗi trận đấu mà bạn giành chiến thắng. Điểm chính xác được xác định bởi Xếp hạng mai mối (MMR) của bạn. Khi đánh bại đối thủ có MMR cao hơn, bạn sẽ nhận được nhiều DP hơn so với khi đánh bại đối thủ có MMR thấp hơn.

Bạn cũng có thể mất LP cho những trò chơi mà bạn không thể thắng hoặc những trò chơi mà bạn tức giận bỏ cuộc. Một lần nữa, số lượng LP bạn mất phụ thuộc vào MMR của bạn và đối thủ của bạn.

Vào cuối mỗi mùa xếp hạng, bậc và thứ hạng của bạn sẽ được coi là xếp hạng chính thức của bạn trong mùa đó.

Token StarBots – BOT dùng để làm gì?

Công dụng chính của BOT Token

Trong hệ sinh thái StarBots, thì còn có sự có mặt của GEAR token như một Token phụ trợ quản trị nền kinh tế trong Game Starbots.

Người chơi có thể kiếm Starbots bằng cách:

Người chơi dùng GEAR Token cho các trường hợp sau:

Ví lưu trữ Token StarBots – BOT Token

Vì được xây dựng và phát triển trên nền tảng Solana nên việc lưu trữ, quản lý Token BOT rất đơn giản trên các ví như: Sollet hoặc Phantom và sàn giao dịch khi cho phép giao dịch NGL.

Thông tin cơ bản về Token StarBots – BOT Token

Token Allocation

Updating….

Roadmap

Tháng 10 năm 2021

Tháng 12 năm 2021

Tháng 1 năm 2022

Quý 2 năm 2022

Quý 3 năm 2022

Năm 2023

Đánh giá game StarBots (BOT coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Đội ngũ phát triển

Đánh giá game StarBots (BOT coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Nhà đầu tư

Đánh giá game StarBots (BOT coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Đánh giá game StarBots, có nên đầu tư BOT coin hay không

Cùng với lối chơi độc đáo, nhiều tính năng thú vị trong StarBots thì cơ chế tạo lập sản phẩm cũng rất thu hút người chơi, đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và mô hình play to earn cũng đem lại nguồn thu nhập cho mọi người.

Thông qua bài viết này các bạn đã phần nào nắm bắt được những thông tin cơ bản về dự án để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại