menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Đánh giá dự án GuildFi (GF coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án

Tham gia nhóm chat Fomo Sapiens ngay để cùng thảo luận về những vấn đề nóng hổi của thị trường DeFi cùng đội ngũ admin Coin68 nhé!!! 

GuildFi (GF) là gì?

GuildFi là cơ sở hạ tầng Web3 kết nối game, NFT, bang hội và cộng đồng.

Hệ sinh thái của GuildFi bao gồm 2 thành phần:

Gaming platform bao gồm những gì?

GuildFi ID: Giống như hộ chiếu metaverse, GuildFi ID lưu trữ thành tích và dấu ấn của người chơi trên toàn bộ metaverse, đồng thời cho phép người chơi truy cập vào nhiều loại sản phẩm trong hệ sinh thái GuildFi
Game Discovery: GuildFi giúp người chơi khám phá các game được quản lý đồng thời hỗ trợ người tạo game tìm ra cơ sở người chơi phù hợp để khởi chạy game của họ
Guild Discovery: GuildFi cung cấp một chương trình học bổng tích hợp được tổng hợp từ kho bạc của dự án, các bang hội của đối tác và các quỹ NFT được kết nối, giảm rào cản gia nhập các game P2E và mở ra cơ hội cho người chơi ở mọi nơi trên thế giới
Proof-of-Play Rewards: GuildFi cho phép P2E trên bất kỳ game nào bằng cách phân tích các hoạt động của bạn. Người chơi nhận được điểm kinh nghiệm (GXP) và xếp hạng sẽ chuyển thành phần thưởng mà họ xứng đáng nhận được, cho dù đó là phân bổ cho chiến dịch NFT hay lợi nhuận tiền thưởng từ token của dự án. GXP cũng sẽ đóng góp vào hệ thống thăng cấp và xác định cấp bậc của người chơi.

Là người dùng GuildFi, bạn cũng có quyền truy cập độc quyền vào các khu vực như:

Metadrop Launchpad (NFT Zone): GuildFi cung cấp một thỏa thuận NFT & token đặc biệt từ các đối tác của dự án, nơi phân bổ được xác định bởi cấp bậc của người chơi.
GameFi Tools (Tools Zone): GuildFi nâng cao hiệu suất của người chơi bằng cách cung cấp các công cụ chơi game, chẳng hạn như các tính năng của bộ công cụ Axie Infinity của chúng tôi bao gồm quản lý học bổng, chia sẻ SLP hàng ngày, mô phỏng PvP, trạng thái đội và trình khám phá thẻ.

Zone bao gồm những gì?

Guild Zone

Nền tảng bang hội của GuildFi bao gồm các sản phẩm liên quan đến Play-to-Earn, bao gồm hoạt động bang hội của riêng chúng tôi cũng như các sản phẩm giá trị gia tăng cho các bang hội và nhà đầu tư hiện có, như sau:

NFT Zone

Metadrop Launchpad là sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực NFT của GuildFi.

Với các đối tác game chất lượng cao, Metadrop Launchpad sẽ cung cấp nhiều NFT giới hạn hoặc cung cấp Game Offering cho người dùng của dự án.

Trong tương lai, GuildFi dự kiến ​​sẽ tung ra nhiều sản phẩm hơn trong lĩnh vực NFT, chẳng hạn như thị trường, ứng dụng cho vay, v.v.

Tools Zone

Dự án đã phát triển một trong những Công cụ Axie tiên tiến nhất trên thị trường.

Các công cụ của dự án phục vụ cả người chơi cá nhân và bang hội, với các tính năng như sau:

Những game sẽ được tích hợp trên GuildFi trong thời gian sắp tới

Thông tin cơ bản về GF token

Token Allocation

Token Release Schedule

Đánh giá dự án GuildFi (GF coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án
​​Token Release Schedule Guildfi

GF token dùng để làm gì?

Ví lưu trữ GF token

GF là một token ERC20 nên các bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn ví để lưu trữ token này. Các bạn có thể chọn các loại ví sau:

Cách kiếm và sở hữu GF token

Updating

Mua bán GF token ở đâu?

Tham gia đấu giá trên Balancer vào ngày 1/12.

Roadmap

Giai đoạn 1 – MVP

Giai đoạn 2 – Foundation

Giai đoạn 3 – Ecosystem

Giai đoạn 4 – DAO

Nhà đầu tư

Đánh giá dự án GuildFi (GF coin) - Thông tin và update mới nhất về dự án
​​Nhà đầu tư GuildFi

Tương lai của dự án GuildFi thế nào, có nên đầu tư vào GF token hay không?

GuildFi là dự án có mô hình hoạt động tương đồng với Yield Guilds Games, khi mà dự án sẽ mua các NFT sau đó giao lại cho các game thủ sau đó phân chia lợi nhuận theo tỷ lệ phù hợp giữa các bên. GuildFi sẽ đầu tư vào 4 game trong giai đoạn sắp tới bao gồm: Axie Infinity, Star Atlas, CyBall, The Sandbox. Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại