Đặc sản của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ sắp có mặt tại TP HCM
Hơn 10.000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày các sản phẩm đặc sản đặc trưng cùng dịch vụ, công nghệ mới nhất sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023.
Các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng như: gia vị, hạt có dầu, ngũ cốc thực phẩm, trái cây khô, thịt trâu không xương đông lạnh của Ấn Độ; các dòng đồ uống chiết xuất hoa quả và bánh kẹo của Ba Lan; bánh mochi, trà sữa, thạch rau câu Đài Loan; hải sản, kim chi, rong biển, trái cây tươi, bánh gạo tokbokki, nhân sâm, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm của Hàn Quốc; hương vị rượu nho trứ danh của vang Hy Lạp; xúc xích, thịt hộp, mứt hoa quả nổi tiếng đến từ Nga; rượu hoa quả Singapore; bột cà ri, bột nấu ăn, nước sốt nấu ăn, nước chấm ngập tràn hương vị đất nước Thái Lan... sẽ theo chân các doanh nghiệp của các quốc gia, vùng lãnh thổ này đến Việt Nam trong những ngày tới.
Cụ thể, các sản phẩm đặc sản này sẽ được trưng bày, giới thiệu tại 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc của Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) diễn ra từ ngày 10 đến 12-8-2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.
Đại diện ban tổ chức thông tin về triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023
Theo ông Nguyễn Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc Công ty Vinexad, đây là triển lãm quốc tế kết hợp 2 chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống được tổ chức
Tiếp nối thành công từ các năm trước, năm nay, Vinaxad tiếp tục cùng Hội Lương thực Thực phẩm TP HCM (FFA) tổ chức triển lãm, kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều kết nối kinh doanh giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu, vượt qua mọi khoảng cách, rào cản để hướng tới sự hợp tác và phát triển, xúc tiến các hoạt động kinh doanh tại thị trường nội địa.
Trong 3 ngày triển lãm, 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp uy tín đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.
"Năm nay, triển lãm tiếp tục kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến với kỳ vọng tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới" - ông Khánh thông tin thêm.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP HCM (FFA), cho biết, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam lần thứ 27 là một sự kiện quan trọng của FFA và là một phần không thể thiếu trong các hoạt động hợp tác kinh doanh ngày càng gia tăng, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các kinh nghiệm quản lý hiện đại từ các đối tác nước ngoài. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp nước ngoài chọn lựa thông qua triển lãm để tiếp cận đúng mục tiêu, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.
Đặc biệt, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và triển lãm thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE). Mối giao thoa giữa các triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận