menu
Đà Nẵng chuẩn bị đón hai đường bay từ thị trường Trung Đông và CIS
copy link
Dương Hải
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Đà Nẵng chuẩn bị đón hai đường bay từ thị trường Trung Đông và CIS

Sáng ngày 25/3, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức toạ đàm chia sẻ thông tin định hướng phục vụ thị trường khách du lịch Trung Đông và các nước CIS (gồm Armenia, Azerbaijan, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Moldova, Nga, Tajikistan và Uzbekistan).

Toạ đàm cung cấp cho đại diện các khách sạn, resort, nhà hàng, cơ sở dịch vụ trên địa bàn về hoạt động truyền thông, xúc tiến các thị trường du lịch năm 2025 của Sở Du lịch Đà Nẵng. Đồng thời các chuyên gia chia sẻ thông tin về nhu cầu thị trường khách các nước Trung Đông và CIS, định hướng phục vụ và khai thác có hiệu quả thị trường khách nhiều triển vọng này.

Đà Nẵng chuẩn bị đón hai đường bay từ thị trường Trung Đông và CIS
Ngành du lịch Đà Nẵng đang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá để chuẩn bị đón nguồn khách từ thị trường Trung Đông và CIS.

 

Theo thông tin từ buổi toạ đàm, hãng hàng không 5 sao Emirates đã có kế hoạch khai thác đường bay Dubai - Bangkok - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Boeing 777, dự kiến từ ngày 2/6. Nguồn khách chính từ UAE, khu vực Trung Đông và khách bay nối chuyến từ châu Âu, Mỹ.

Cùng đó, Crystal Bay có kế hoạch khai thác đường bay thuê chuyến từ Astana & Almaty (Kazakhstan) kết nối các nước CIS với Đà Nẵng với tần suất 1 - 2 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A330, dự kiến từ ngày 2/4 đến hết tháng 10/2025, nguồn khách chính từ các nước CIS.

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, hiện Sở đang khẩn trương chuẩn bị cho các cơ sở dịch vụ du lịch và người lao động trong ngành đầy đủ thông tin, kinh nghiệm thực tiễn khai thác, đón tiếp, phục vụ thị trường khách du lịch Trung Đông và các nước CIS.

Sở Du lịch Đà Nẵng đang triển khai chia sẻ thông tin định hướng phục vụ thị trường khách, thiết kế và phát hành các cẩm nang chia sẻ thông tin thị trường, hướng dẫn phục vụ và đề xuất triển khai các sản phẩm du lịch mới phục vụ khách du lịch Halal, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, quảng bá, xúc tiến phát triển thị trường khách quốc tế qua hay đường bay do Emirates và Crystal Bay khai thác.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh, thị trường khách du lịch Trung Đông và các nước CIS là một trong những thị trường đầy tiềm năng của ngành du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể khai thác và phát triển thị trường này hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải có những định hướng chiến lược cụ thể, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm riêng biệt của du khách Trung Đông và CIS.

“Đặc biệt, các doanh nghiệp cần chú trọng cải thiện cơ sở hạ tầng du lịch, nhất là về du lịch Hồi giáo, các tiêu chuẩn Halal, thị hiếu, văn hóa du khách… để nâng cao năng lực phục vụ. Đồng thời gia tăng kết nối, hợp tác truyền thông, quảng bá giữa các địa phương và các đối tác quốc tế để đáp ứng được nhu cầu của du khách từ các khu vực Trung Đông và CIS”, bà Trương Thị Hồng Hạnh nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Ảnh đại diện


Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả
Chia sẻ