menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Cú bùng nổ giả vờ và những điều cần đặc biệt lưu ý trong thời gian sắp tới của VNINDEX!

Thị trường vừa có một phiên tăng nhẹ với thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp tương tự như 2 phiên trước đó, chứng tỏ dòng tiền lớn hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu quay lại thị trường.

Cú bùng nổ giả vờ và những điều cần đặc biệt lưu ý trong thời gian sắp tới của VNINDEX!

Giá trị giao dịch ngày hôm nay không tăng quá nhiều những tổng KLCP đã được cải thiện, cho thấy dòng tiền đầu cơ đã bắt đầu tìm đến những cổ phiếu vừa và nhỏ chứ không còn chỉ tập trung ở nhóm vốn hóa lớn nữa → một tín hiệu tốt khi có sự lan tỏa của dòng tiền.

Cú bùng nổ giả vờ và những điều cần đặc biệt lưu ý trong thời gian sắp tới của VNINDEX!

Tuy nhiên ở vùng này đang là một vùng rất khó đối với lại VNINDEX nói chung và của cả cổ phiếu trên thị trường nói riêng. Đây là vùng nhạy cảm nên việc thị trường tăng ngay được là rất khó, đặc biệt là khi câu chuyện hệ thống giao dịch của VNDirect vẫn chưa thấy ngày quay lại, hôm nay vào được tí là lại sập.

Cú bùng nổ giả vờ và những điều cần đặc biệt lưu ý trong thời gian sắp tới của VNINDEX!

→ Ảnh hưởng đáng kể đến thanh khoản của thị trường, vì dù gì VND cũng là một công ty chứng khoán lâu đời và thuộc top 3 4 thị phần ngành nên dòng tiền nằm trong đây không phải nhỏ, đặc biệt là dòng tiền của các tổ chức → cho nên việc VND bị mất kết nối như thế này sẽ càng tạo thêm nhiều khó khăn hơn cho VNINDEX khi mà dòng tiền vẫn chưa biết khi nào mới quay trở lại thị trường

Cú bùng nổ giả vờ và những điều cần đặc biệt lưu ý trong thời gian sắp tới của VNINDEX!

Dòng tiền lớn mới là cái đáng chú ý nhé anh chị, cụ thể là gì mấy con cổ phiếu đầu ngành như SSI, FPT hoặc nhóm Ngân hàng mới là tâm điểm, chứ còn lại mấy cổ lẻ tẻ dòng tiền đầu cơ thì thực sự không cần để tâm quá nhiều. TT hiện tại thì mng cũng biết là dòng tiền đầu cơ là chủ đạo nên sẽ lên lên xuống xuống rất khó chịu cũng như là sẽ có những sự FOMO rất lớn với rất nhiều cổ phiếu mở GAP trong phiên nay là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên tất cả đều không cần quan tâm quá nhiều, cái cần quan tâm đó là dòng tiền lớn, dòng tiền tổ chức. Đó mới là dòng tiền chủ đạo tham gia đẩy chỉ số thị trường vào sóng lớn đoạn sau nên mng lưu ý. Và khi mà dòng tiền lớn đang mất hút như thế này thì việc TT biến động mạnh sẽ rất khó xảy ra.

Nhưng anh chị có thể yên tâm là nó ko sập sâu vì dòng tiền lớn giờ vẫn đang xác nhận ở lại chứ chưa có dấu hiệu nào thoát ra cả, chủ yếu là rung lắc do nhỏ lẻ tạo ra. Cùng lắm là về lấp lại cái GAP ở 1.260 điểm rồi lại đi lên. Và ko phải là cứ TT giảm là xấu, trong 1 TT UPTREND thì điều chỉnh giảm là cơ hội để cho siêu cổ xuất hiện, mng cứ nhìn đoạn rồi sẽ thấy cứ điều chỉnh xong là lại có CP tăng trần (TCB, DIG,PDR, VIB)

→ Xác định điều chỉnh là cơ hội.

Xin mời quý anh chị nhà đầu tư xem thêm video dưới đây để có thêm góc nhìn chi tiết về phiên giao dịch hôm nay và thời gian tới:



Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,240.50

+6.78 (+0.55%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
11 Yêu thích
8 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại