menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Văn Nam

Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh bị phạt 110 triệu đồng

Thi công xây dựng hạng mục công trình Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ sai nội dung giấy phép xây dựng, Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh bị phạt 110 triệu đồng.

Ngày 4/12, tin từ UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa ban hành Quyết định số 3471/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh (địa chỉ trụ sở chính tại 1Ô2/2 khu phố Hải Trung, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Người đại diện theo pháp luật của công ty này là ông Lê Quốc Tuấn, với chức danh giám đốc.

Theo quyết định xử phạt, công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh bị phạt tổng mức tiền 110 triệu đồng, do đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính là tổ chức thi công xây dựng hạng mục công trình Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ sai nội dung Giấy phép xây dựng số 29/GPXD ngày 08/4/2020 của Sở Xây dựng cấp.

Ngoài phạt tiền, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh dừng thi công xây dựng công trình.

Trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh phải hoàn thành hồ sơ đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng điều chỉnh.

Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh bị phạt 110 triệu đồng
Dự án Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ tại huyện Đất Đỏ của Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh. (Ảnh: KiddiHub).

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, tháng 8/2018 UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ (huyện Đất Đỏ) của Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh.

Mục tiêu của dự án là xây dựng cơ sở giáo dục mầm non gồm 20 nhóm lớp để nhận trông giữ và chăm sóc trẻ từ 18 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi.

Dự án có diện tích 9.000m2, được xây dựng tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư là 33 tỷ đồng. Quy mô cụ thể của dự án được căn cứ vào hồ sơ thiết kế và giấy phép xây dựng.

Dự án được thực hiện trong 2 giai đoạn, thời hạn hoạt động là 50 năm.

Công ty TNHH Thương mại và Đào tạo Duy Anh sẽ được nhận các ưu đãi theo quy định của pháp luật về thuế, pháp luật về đất đai và các quy định của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng có trách nhiệm chủ động liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục cần thiết và bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết.

Trong quá trình đầu tư dự án, chủ đầu tư phải tuân thủ các quy định của pháp luật về thuế, đầu tư, đất đai, xây dựng, giáo dục đào tạo, bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các quy định pháp luật khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động đầu tư kinh doanh đã đăng ký.

Dự án chỉ được triển khai hoạt động khi đáp ứng đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự, phòng cháy chữa cháy ... và được cấp giấy phép/ giấy xác nhận hoặc văn bản xác nhận theo quy định của pháp luật về giáo dục.

Đồng thời, tuân thủ các quy định về chính sách khuyến khích xã hội hóa có liên quan.

Các nội dung, chương trình, tài liệu giảng dạy; các hoạt động đào tạo, thuê mướn giáo viên, bố trí mặt bằng, phương tiện giảng dạy phải đúng theo các quy định hiện hành của nhà nước Việt Nam, phù hợp với chính sách giáo dục, đào tạo và phải chịu sự kiểm tra, giám sát của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Dự án sẽ chấm dứt hoạt động theo quy định tại Điều 48 Luật Đầu tư 2014 hoặc pháp luật có liên quan, nếu nhà đầu tư không thực hiện đúng cam kết và các quy định của pháp luật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại