menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thảo Nguyên SimpleInvest Pro

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

Mời anh chị nhà đầu tư tham khảo bài viết dưới đây để có thêm góc nhìn tổng quan đối với thị trường hiện tại và đưa ra được các quyết định đầu tư hiệu quả nhất trong ngắn hạn nhé!

-Vnindex kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tháng 8 tăng hơn 10 điểm rất tích cực. Dòng tiền liên tục lan tỏa nhiều ngành nghề trên thị trường và hầu hết các cổ phiếu thay phiên nhau hồi phục.

- Tuy nhiên, mức độ hồi phục của mỗi ngành nghề và cổ phiếu có sự khác biệt rất lớn. Có những ngành nghề/cổ phiếu đã vượt đỉnh ngắn hạn, nhưng cũng có những cổ phiếu còn đang giao dịch ở quanh vùng đáy ngắn hạn.

- Những nhóm ngành hồi phục mạnh nhất và gần như đã vượt đỉnh là Chứng khoán, Bất động sản và Bán lẻ.

=> Vậy, tiếp nối nhịp tăng giá vượt đỉnh của Chứng khoán, BĐS và Bán lẻ sẽ là ngành nghề/cổ phiếu? Vùng mua tối ưu nhất đối với ngành nghề/cổ phiếu này là ở đâu? Nên giải ngân như thế nào?...

I. TRẠNG THÁI CÁC NGÀNH NGHỀ KHỎE HIỆN TẠI

1. Ngành Chứng khoán thay phiên nhau vượt đỉnh

- Chứng khoán là nhóm ngành có nhiều câu chuyện về vĩ mô và nội tại doanh nghiệp. Chính sách nới lỏng tiền tệ + Thanh khoản thị trường tăng mạnh + Số lượng tài khoản mở mới liên tục tăng mạnh đã giúp cho thị trường chứng khoán hồi phục và tăng trưởng mạnh mẽ.

- Bên cạnh đó, các cổ phiếu chứng khoán sẽ tăng trưởng doanh thu các mảng về Môi giới, Cho vay margin và Tự doanh.

=> Với nhiều kỳ vọng như vậy, các cổ phiếu chứng khoán đã hồi phục rất mạnh mẽ và thay nhau vượt đỉnh như: SSI, VND, HCM, VCI….

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

2. Ngành Bất động sản nối tiếp chứng khoán

- Bất Động Sản là ngành nghề có kỳ vọng hồi phục mạnh mẽ giai đoạn cuối năm 2023 bởi những khó khăn đã dần qua đi, Chính Phủ liên tục có nhiều chính sách để hỗ trợ cho BĐS hồi phục trở lại

- Bên cạnh đó, ngành BĐS là ngành nghề rất tâm điểm và thu hút rất nhiều sự quan tâm của NĐT.

=> Vì vậy, khi BĐS có kỳ vọng hồi phục trở lại thì dòng tiền tham gia vào rất mạnh mẽ, kéo các cổ phiếu hồi phục rất tốt, thậm chí nhiều cổ phiếu đã vượt đỉnh như: PDR, DIG, DXG…

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

3. Ngành Bán lẻ vượt đỉnh mạnh mẽ

- Ngành Bán lẻ cũng là một trong những ngành nghề có câu chuyện về vĩ mô khi hưởng lợi từ chính sách giảm thuế VAT 2%, chính sách này sẽ kích thích tăng tiêu dùng trở lại.

- Bên cạnh đó, tháng 9 tới đây, Iphone 15 sẽ ra mắt vào ngày 12/9/2023 sẽ tăng thêm sự kỳ vọng đối với những doanh nghiệp trong ngành Bán lẻ.

=> Vì vậy, các cổ phiếu ngành bán lẻ điển hình như DGW, FRT, PET.. đều hồi phục mạnh mẽ và vượt đỉnh ngắn hạn

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

=> Dựa vào những phân tích và đánh giá câu chuyện của ngành nghề trên, SimpleInvest đã giải ngân các cổ phiếu mạnh nhất ngành và nắm giữ tới thời điểm hiện tại. Nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu/ngành nghề giống SimpleInvest có thể tiếp tục gồng lãi tới hết sóng.

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

=> Hiện tại SimpleInvest đang tổ chức chương trình ưu đãi tháng 9 “QUÀ TẶNG DANH MỤC ĐẦU TƯ VÀO SIÊU SÓNG” hoàn toàn MIỄN PHÍ diễn ra từ ngày 05-15/09. Nhà đầu tư có nhu cầu tham khảo danh mục hãy Đăng ký tham gia ngay chương trình đang diễn ra bằng cách liên hệ trực tiếp với đội ngũ để được hỗ trợ nhé!

II. CÁC CỔ PHIẾU TIẾP THEO SẼ VƯỢT ĐỈNH SAU LỄ

Dựa vào phân tích dòng tiền ngắn hạn của các cổ phiếu kết hợp với những câu chuyện kỳ vọng về vĩ mô, về nội tại doanh nghiệp… SimpleInvest chọn lọc TOP các cổ phiếu có khả năng tăng mạnh sau lễ gồm:

1. Cổ phiếu HSG

- Sau nhịp rũ bỏ chung với thị trường, SimpleInvest đánh giá cổ phiếu HSG hồi phục mạnh mẽ nhất với trạng thái dòng tiền tham gia vào rất tốt cùng với lực bán đã giảm mạnh

- Bên cạnh đó, giá thép đang trong xu hướng hồi phục và sự kỳ vọng nhu cầu tăng trở lại nhờ vào sự hồi phục của thị trường BĐS đã giúp cổ phiếu HSG thu hút dòng tiền mạnh mẽ

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

2. Cổ phiếu NVL

- Hầu hết các cổ phiếu BĐS thay phiên nhau vượt đỉnh nhưng NVL thì chưa. Nguyên nhân là do thông tin công bố về việc NVL lỗ thêm 483 tỷ sau kiểm toán. Tuy nhiên, SimpleInvest đánh giá thông tin này chỉ tác động ngắn hạn tại thời điểm công bố tin tức, không ảnh hưởng về triển vọng hồi phục của doanh nghiệp

- Bên cạnh đó, dòng tiền tham gia vào NVL vẫn duy trì tốt, dòng tiền lớn tham gia ở nhịp trước vẫn chưa hề có dấu hiệu thoát ra. Vì vậy, kỳ vọng NVL sẽ tiếp tục tăng giá sau đợt nghỉ lễ.

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

3. Ngành Khu công nghiệp – GVR, VGC, SZC

- Ngành nghề tiếp theo sẽ nối tiếp vượt đỉnh không thể không kể đến ngành Khu công nghiệp, khi mà trạng thái giá của các cổ phiếu đều đang rất khỏe cùng với dòng tiền mua vào mạnh mẽ.

- KBC là cổ phiếu dẫn dắt khi đã vượt đỉnh ngắn hạn, các cổ phiếu khác như GVR, VGC, SZC… với dòng tiền vào tốt như hiện tại cũng sẽ có khả năng bật tăng mạnh mẽ sau lễ

- Ngoài ra, ngành Khu công nghiệp có câu chuyện về vĩ mô khi dòng vốn FDI chuyển dịch sang VN đang rất tốt, điều này tăng thêm sự tự tin cho các NĐT quan tâm ngành nghề này

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?
Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?
Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

=> SimpleInvest đã giải ngân để đón sóng những ngành nghề/cổ phiếu sẽ bật tăng sau dịp lễ. Nhà đầu tư đang nắm giữ các cổ phiếu này có thể tiếp tục nắm giữ để đón sóng cùng SimpleInvest. Nhà đầu tư có nhu cầu tham gia mua cổ phiếu trước sóng tăng hãy liên hệ với đội ngũ SimpleInvest để được tư vấn chi tiết và kịp thời nhé!

Cổ phiếu nào sẽ vượt đỉnh sau lễ?

=> Trên đây là chia sẻ của SimpleInvest về trạng thái ngắn hạn của các cổ phiếu trên thị trường cũng như các cổ phiếu có kỳ vọng tăng giá mạnh mẽ sau lễ. Nhà đầu tư có thể tham khảo bài viết để có thêm góc nhìn và đưa ra quyết định đầu tư nếu phù hợp với phương pháp của mình nhé!

=> Vị thế Mua/Bán tối ưu cần kết hợp đánh giá Dòng tiền vào cổ phiếu và Thị trường chung ủng hộ để thời điểm mua được chính xác và an toàn nhất, tiết kiệm thời gian cầm hàng nhất.

Vậy nên nhà đầu tư có mong muốn được hỗ trợ giải ngân vùng giá tối ưu nhất, sớm nhất và an toàn nhất… hãy nhanh tay liên hệ với SimpleInvest để được tư vấn kịp thời và hiệu quả nhất nhé!

Follow kênh để đọc được sớm nhất các bài Phân tích chuyên sâu, Nhận định thị trường, Chiến lược đầu tư tối ưu nhé!

SimpleInvest chúc nhà đầu tư chiến thắng mọi thị trường!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thảo Nguyên SimpleInvest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả