menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Cổ phiếu mua-bán khi thị trường mở cửa: Nucor, Coinbase

Cổ phiếu Phố Wall đã kết thúc tuần trước với mức tăng cao, với S&P 500 đóng cửa ở mức kỷ lục mới trong bối cảnh lo lắng về việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm đột ngột các biện pháp kích thích giảm bớt.

Cổ phiếu Phố Wall đã kết thúc tuần trước với mức tăng cao, với S&P 500 đóng cửa ở mức kỷ lục mới trong bối cảnh lo lắng về việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm đột ngột các biện pháp kích thích giảm bớt.

Cổ phiếu mua-bán khi thị trường mở cửa: Nucor, Coinbase
SPX Daily

Giữa một loạt dữ liệu kinh tế quan trọng khác, chủ yếu là báo cáo việc làm hàng tháng mới nhất của Mỹ và khảo sát Sản xuất của ISM, tuần tới dự kiến ​​sẽ là một tuần bận rộn của Phố Wall.

Bất kể thị trường đi theo hướng nào, dưới đây chúng tôi nêu bật một cổ phiếu có khả năng tăng và một cổ phiếu khác có thể giảm thêm.

Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng khung thời gian của chúng tôi chỉ dành cho tuần sắp tới.

Cổ phiếu mua: Nucor

Các cuộc đàm phán về kế hoạch đầu tư cho cơ sở hạ tầng giữa các quan chức Nhà Trắng và nhóm Thượng nghị sĩ lưỡng đảng của Mỹ sẽ tiếp tục diễn ra tại Washington D.C. trong tuần này. Điều đó có thể dẫn đến hành động tích cực hơn cho Nucor (NYSE: NUE), nhà sản xuất thép lớn nhất của Mỹ.

Tổng thống Mỹ, Joe Biden, hôm thứ Năm thông báo rằng Nhà Trắng đã đạt được thỏa thuận dự kiến ​​về một gói chi tiêu cơ sở hạ tầng với một nhóm gồm 21 Thượng nghị sĩ, trong đó có 11 thành viên Đảng Cộng hòa.

Kế hoạch, bao gồm các khoản đầu tư bổ sung đáng kể để sửa chữa và cải thiện những con đường, xa lộ và cầu đã xuống cấp của quốc gia, trị giá 1,2 nghìn tỷ đô la trong 8 năm, trong đó đầu tư mới là 579 tỷ đô la.

Trong một diễn biến tích cực, cuối tuần qua, ông Biden đã rút lại lời đe dọa phủ quyết dự luật trừ khi một kế hoạch chi tiêu riêng biệt của đảng Dân chủ - một kế hoạch bị đảng Cộng hòa phản đối mạnh mẽ - cũng được Quốc hội thông qua.

Cổ phiếu mua-bán khi thị trường mở cửa: Nucor, Coinbase
NUE Daily

Công ty Nucor sản xuất thép và các sản phẩm thép có khả năng trở thành một trong những công ty được hưởng lợi lớn nhất từ ​​sự bùng nổ ​​trong xây dựng nếu dự luật cơ sở hạ tầng mới được thông qua.

Cổ phiếu NUE, đã tăng khoảng 82% từ đầu năm đến nay và 138% trong 12 tháng qua, kết thúc ở mức 96,69 đô la vào cuối phiên giao dịch vào thứ Sáu. Ở mức hiện tại, công ty sản xuất các sản phẩm thép có trụ sở tại Charlotte, Bắc Carolina có giá trị vốn hóa thị trường là 28,9 tỷ USD.

Nucor dự kiến ​​sẽ báo cáo thu nhập tiếp theo vào ngày 22 tháng 7. Ước tính đồng thuận cho thấy EPS là 4,36 đô la với doanh thu cao kỷ lục là 8,32 tỷ đô la. Nếu được xác nhận, điều đó sẽ thể hiện mức tăng trưởng hàng năm hơn 1.100% về thu nhập và 92% về doanh thu, phản ánh giá thép đã tang mạnh mẽ và môi trường nhu cầu thuận lợi.

Cổ phiếu bán: Coinbase Global

Cổ phiếu của nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử mới niêm yết gần đây Coinbase Global (NASDAQ: COIN) dự kiến ​​sẽ phải chịu một tuần đầy biến động nữa khi thị trường tiền điện tử tiếp tục điều chỉnh.

Bitcoin đã chìm xuống dưới mức quan trọng 30.000 đô la vào thứ Ba, tại một thời điểm nhanh chóng xóa bỏ tất cả mức tăng từ năm 2021 đến nay, do lo ngại về một cuộc đàn áp leo thang ở Trung Quốc sau khi ngân hàng trung ương của nước này công bố các quy định mới và hạn chế giao dịch.

Cổ phiếu mua-bán khi thị trường mở cửa: Nucor, Coinbase
BTC/USD Daily

Đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới đã phục hồi để tăng trở lại trên ngưỡng 35.000 đô la vào tối thứ Sáu, trước khi đợt bán tháo vào thứ Bảy khiến giá quay trở lại mức 30.000 đô la.

BTC — đạt đỉnh khoảng 65.000 đô la vào giữa tháng 4 - lần cuối cùng kiểm tra ở mức 32.700 đô la trong giao dịch sáng sớm Chủ nhật.

Một số loại tiền điện tử phổ biến khác như Ethereum, Cardano, Litecoin và Dogecoin, tất cả đều có thể được mua và bán trên Coinbase, trải qua sự biến động mạnh trong giao dịch cuối tuần, dẫn đến việc cụm từ “#CryptoCrash” trở thành xu hướng trên Twitter.

Cổ phiếu mua-bán khi thị trường mở cửa: Nucor, Coinbase
COIN Daily

Nếu tính đến các điều trên, cổ phiếu Coinbase, công ty đã niêm yết trực tiếp ở mức 250 USD/cổ phiếu vào ngày 14 tháng 4, có thể giảm thêm trong những ngày tới, khi các nhà đầu tư phản ứng với sự dao động dữ dội của giá tiền điện tử.

Sau khi tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 428,93 đô la trong ngày giao dịch đầu tiên, cổ phiếu COIN kể từ đó đã phải chịu áp lực bán nặng nề, mất gần một nửa giá trị trong ba tháng qua.

Cổ phiếu Coinbase đóng cửa phiên giao dịch ngày thứ Sáu ở mức 224,54 đô la với mức vốn hoá 47,3 tỷ đô la.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả