menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tùng Dương TVSI Pro

Chuyên mục cổ phiếu mỗi ngày

𝑲𝑫𝑯 - 𝑪𝑻𝑪𝑷 Đ𝑨̂̀𝑼 𝑻𝑼̛ & 𝑲𝑰𝑵𝑯 𝑫𝑶𝑨𝑵𝑯 𝑵𝑯𝑨̀ 𝑲𝑯𝑨𝑵𝑮 Đ𝑰𝑬̂̀𝑵

𝑉𝑢̀𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎́ 𝑚𝑢𝑎 : 38.3 – 39.5

𝐺𝑖𝑎́ 𝑀𝑢̣𝑐 𝑇𝑖𝑒̂𝑢 : 43

𝑀𝑢̛́𝑐 𝑑𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑙𝑜̂̃ : 𝐺𝑎̃𝑦 𝑛𝑒̂̀𝑛 𝑔𝑖𝑎́ 38

Chuyên mục cổ phiếu mỗi ngày

𝐋𝐮𝐚̣̂𝐧 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 :

KDH là công ty BĐS có tiếng trong phân khúc trung và cao cấp với tình hình tài chính tốt, pháp lý dự án minh bạch, thiết kế đẹp và bàn giao đúng hạn. Sở hữu nhiều lô đất ở quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức là những khu vực có mật độ dân số đang được đẩy cao nhu cầu về nhà ở là lớn.

Trong quý 3/2022, dự án Classia ( TP Thủ Đức ) đã được mở bán và KDH dự kiến sẽ hoàn thành bán hàng và bàn giao dự án này trong năm nay. Dự án chung cư tại quận Bình Tân (1.8 ha với hơn 1,000 căn hộ) được đổi tên thành Privia và dự kiến sẽ mở bán 1-2 block tùy theo tiến độ pháp lý vào nửa cuối 2022.

Chuyên mục cổ phiếu mỗi ngày
Chuyên mục cổ phiếu mỗi ngày

- 𝙑𝙚̂̀ 𝙋𝙏𝙆𝙏 :

𝑫𝒖̛̣𝒂 𝒗𝒂̀𝒐 𝒈𝒐́𝒄 𝒏𝒉𝒊̀𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒄𝒂̉𝒏𝒉 𝒙𝒖 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒊̣ 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒉𝒐̂̀𝒊 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒐̛̉ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒂́𝒄 𝒏𝒉𝒐́𝒎 𝒏𝒈𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒂̃ 𝒄𝒐́ 𝒒𝒖𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒐̂́𝒕. 𝑫𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒆̂̀𝒏 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒐̛́𝒊 đ𝒊́𝒄𝒉 đ𝒆̂́𝒏 𝒍𝒂̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒄𝒐̂̉ 𝒑𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒐́𝒎 𝒕𝒓𝒖̣ 𝑽𝒏30 𝒄𝒉𝒖̛𝒂 𝒄𝒐́ đ𝒂̀ 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂́ 𝒈𝒊𝒂𝒊 đ𝒐𝒂̣𝒏 𝒈𝒂̂̀𝒏 đ𝒂̂𝒚

+ Xu hướng cổ phiếu : Hồi phục sau đà giảm giá

+ Nhìn toàn cảnh đồ thị giá KDH từ tháng 5/2022 tới hiện tại cho thấy vùng giá 34- 36 là các vùng giá đã chuyển thành hỗ trợ cứng khi các tổ chức cũng như lượng cầu mặc định chấp nhận đây là vùng giá quá bán hay chính là vùng giá rẻ đối với KDH . Vùng giá được kiểm định nhiều lần cho thấy mức độ tin cậy cũng như lực cầu đỡ giá và dòng tiền đã tồn tại trong cổ phiếu .

+ Trong quá trình hồi phục của KDH đã xuất hiện các nhịp rũ bỏ , hiện tại cổ phiếu đang tích nền quanh vùng giá 38- 39 . Với cây nến xanh tăng giá ( 1,16% ) cùng với KL đạt hơn 1,1tr cổ phiếu khớp lệnh vượt hẳn so với KL các phiên đi ngang trước đó xác nhận cho xu hướng tăng giá của KDH – Điểm mua pivot

Chuyên mục cổ phiếu mỗi ngày

- 𝑯𝒂̣𝒏 𝑪𝒉𝒆̂́ : KDH đặc tính nằm trong nhóm trụ quá trình tăng giá chậm hơn các cổ phiếu ngoài rổ Vn30 . Thị trường sau đà tăng giá đứng trước vùng cản có khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn .

Trong quá trình đầu tư, đầu cơ để quản trị rủi ro – NĐT cân nhắc các vùng mua cũng như mức dừng lỗ và mục tiêu của cổ phiếu đã được nhắc đến trước đó .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tùng Dương TVSI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại