menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Chủ tịch MWG: Một vài cửa hàng Apple không thể thay thế hơn 3.000 cửa hàng của Thế Giới Di Động

Tại cuộc họp nhà đầu tư quý I/2023, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG), ông Nguyễn Đức Tài cho biết, một vài cửa hàng Apple có thể thay thế hơn 3.000 cửa hàng của Thế Giới Di Động cộng với các cửa hàng của đối thủ cạnh tranh, để phục vụ khách hàng.

Cụ thể ông Tài bày tỏ sự bình tĩnh khi cho rằng việc Apple mở cửa hàng tại Việt Nam là một nước đi bình thường và không phải điều gì mới mẻ. Chủ tịch MWG cho rằng, Apple sẽ cần xây dựng thương hiệu khi tập trung vào thị trường mới và cửa hàng online mở ra chỉ để phục vụ mục đích làm thương hiệu.

Các bạn thấy bao nhiêu năm qua Apple không hề có khái niệm quảng cáo trên TV, trên youtube. Giờ thì có rồi và đó là dấu hiệu tốt, cho thấy họ quan tâm đến thị trường này. Khi Apple tập trung vào thị trường nào thì thị trường đó sẽ phát triển và điều đó sẽ tốt cho người tiêu dùng. Tôi đánh giá đó là một dấu cộng. Vậy khi họ tập trung thì họ làm gì? Họ phải có website cho tử tế, họ phải có cách để tiếp cận với khách hàng…Nhìn chung như mọi hãng. Đường đi luôn là mở những cửa hàng and shop để xây dựng thương hiệu. Các bạn cũng thấy rồi, các thương hiệu khác trước đây như Nokia luôn có những cửa hàng riêng của họ. Để làm gì? Để làm thương hiệu. Tôi không tin một vài cửa hàng Apple có thể thay thế hơn 3.000 cửa hàng của Thế Giới Di Động cộng với các cửa hàng của đối thủ cạnh tranh, để phục vụ khách hàng " - ông Nguyễn Đức Tài nêu quan điểm.

Chủ tịch MWG: Một vài cửa hàng Apple không thể thay thế hơn 3.000 cửa hàng của Thế Giới Di Động
Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động - ông Nguyễn Đức Tài

Ông Tài cũng khẳng định Apple không thể phục vụ 90 triệu dân khi chỉ mở một vài cửa hàng, thay vào đó họ cần một chuỗi rất lớn.

"Tôi không tin Apple sẽ bước chân vào việc vận hành chuỗi như cách Thế Giới Di Động đang làm, bởi đây là việc không đơn giản" - ông Tài khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả