menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Cháu dâu tỷ phú Warren Buffett đầu quân cho JP Morgan

Lili Buffett, cháu dâu của tỷ phú Warren Buffett vừa gia nhập JP Morgan với vai trò cố vấn tài sản.

Lili Buffett, cháu dâu của tỷ phú Warren Buffett vừa gia nhập JP Morgan với vai trò cố vấn tài sản. Lili năm nay 36 tuổi và đã kết hôn với Howard Buffett – cháu trai Chủ tịch Berkshire Hathaway. Theo bài đăng trên Instagram của Liz Weikes – một giám đốc tại JP Morgan, Lili sẽ tập trung vào các hoạt động từ thiện và tổ chức của khách hàng.

Trên Instagram, cháu dâu của nhà đầu tư nổi tiếng cũng chia sẻ bức ảnh đứng bên ngoài văn phòng JP Morgan cùng chia sẻ “Ngày đầu tiên!”. Trước đó, trong một bài đăng vào hôm 13/9, Lili viết “Thật phấn khích khi được chuẩn bị trang phục cho công việc mới tại JP Morgan”.

Từ lâu, Warren Buffett đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và nhiều lần ca ngợi Jamie Dimon, CEO JP Morgan. Năm 2011, Buffett mô tả Dimon là “một ông chủ ngân hàng tuyệt vời” khi chia sẻ với Bloomberg. Ba năm sau, Chủ tịch Berkshire nói Dimon là “người đàn ông số 1” khi trao đổi với Financial Times.

“Nếu Jamie muốn kiếm nhiều tiền hơn, tất cả những gì ông ấy phải làm là gọi cho tôi và tôi sẽ mời ông ấy về làm việc tại Berkshire", Buffett nói với The Wall Street Journal năm 2013.

Trong quá khứ, hai tỷ phú này từng có cơ hội làm việc chung. Họ hợp tác cùng với nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos để thành lập Haven, một liên doanh chăm sóc sức khỏe tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt hơn và rẻ hơn cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, liên doanh đã thất bại sau 3 năm ra mắt.

Buffett cũng rất quan tâm đến hoạt động kinh doanh của JP Morgan. Có thời điểm số cổ phần JP Morgan mà Berkshire nắm giữ lên đến hơn 8 tỷ USD. Tuy nhiên, trong một đợt bán tháo bất ngờ vào năm 2020, Berkshire đã giảm lượng cổ phiếu nắm giữ xuống còn dưới 1 triệu cổ phiếu với trị giá dưới 100 triệu USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại