menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Căn hộ khu vực phía Nam nội đô Hà Nội sôi động dịp Tết Nguyên Đán 2022

Hạ tầng giao thông, xã hội được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại đã tạo nên một diện mạo mới cho bộ mặt đô thị khu vực phía nam nội đô, cùng với chính sách kích thích phát triển nền kinh tế của Chính phủ đã tạo tiền đề cho thị trường căn hộ của khu vực này trở nên sôi động, nhất là dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Hạ tầng đồng bộ, giao thông bứt phá khu vực phía nam nội đô

Đô thị khu vực phía nam nội đô bao gồm một phần quận Hai Bà Trưng và quy hoạch đến năm 2030 của Thủ Tướng chính phủ phê duyệt mở rộng nội đô toàn bộ địa giới quận Hoàng Mai. Để hiện thực hóa điều này, các giải pháp phát triển hạ tầng đô thị được triển khai thực hiện đồng bộ theo chủ trương đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại. Thực tế cho thấy, những năm trở lại đây, bộ mặt đô thị của khu vực đã “thay da đổi thịt” mạnh mẽ, khang trang và hiện đại hơn rất nhiều.

Theo đó, nhiều tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai như tuyến đường vành đai 2 (02 tầng xe), tuyến đường vành đai 2,5 rộng 40m, lòng đường 4 làn xe chạy rộng 22m, vỉa hè rộng 7,5m; dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh nối từ cầu Mai Động đến đường vành đai 2,5 và vành đai 3; trong đó, đoạn từ ngã tư Minh Khai đến nhà máy xử lý nước thải rộng 40m, đoạn giáp đường Vành đai 3 rộng 55m; tuyến nối Giải Phóng với Trương Định qua bến xe Giáp Bát…vv Việc mở rộng các tuyến đường vành đai, xuyên tâm cùng các đường nhánh xương cá đan xen giúp hệ thống giao thông tại khu vực này được “thông mạch” góp phần gia tăng chất lượng đô thị và giá trị bất động sản của khu vực này.

Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng chật hẹp, nguồn cung căn hộ mới khan hiếm, căn hộ khu vực phía nam nội đô đang được các gia đình trẻ quan tâm sát sao với hy vọng nâng cao chất lượng cuộc sống và kỳ vọng tăng trưởng giá trị trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại