menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ho Yen Nhi T88 Chứng khoán Pro

Cách cá mập kiểm soát thị trường

Cá mập đầu tư chứng khoán, hay còn được gọi là "Smart Money", thường áp dụng các chiến lược và kỹ thuật phức tạp để tạo ra lợi nhuận và kiểm soát thị trường

Dưới đây là một số cách mà các cá mập có thể hoạt động trong thị trường chứng khoán Việt Nam:

1. **Nghiên cứu chi tiết và phân tích sâu sắc:** Các cá mập thường có nguồn lực và kiến thức đủ lớn để nghiên cứu và phân tích thị trường cẩn thận. Họ sử dụng các công cụ phân tích kỹ thuật và cơ bản để đánh giá tiềm năng của một cổ phiếu và thị trường tổng thể.

2. **Tạo ra và thực hiện các chiến lược đầu tư:** Các cá mập thường sử dụng các chiến lược đầu tư phức tạp như giao dịch theo sóng Elliott, phân tích VSA, hoặc phân tích cơ bản để xác định điểm mua vào và bán ra lý tưởng.

3. **Tạo ra tác động trên thị trường:** Các cá mập có thể sử dụng lượng vốn lớn để tác động lên giá cổ phiếu và thị trường tổng thể. Họ có thể thực hiện các giao dịch lớn để tạo ra biến động giá và tạo điều kiện lợi cho chiến lược đầu tư của họ.

4. **Sử dụng thông tin nội lực và thông tin ngoại lực:** Các cá mập thường có quyền truy cập vào thông tin nội bộ và có thể sử dụng thông tin này để ra quyết định đầu tư. Họ cũng có thể sử dụng thông tin về thị trường và kinh tế tổng thể để dự đoán xu hướng và biến động của thị trường chứng khoán.

Tuy nhiên, việc làm của các cá mập cũng có thể gây ra tác động không mong muốn đến thị trường và tạo ra các biến động không ổn định. Điều này làm cho việc đầu tư trở nên phức tạp và cần có kiến thức sâu rộng để có thể hiểu và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Liên hệ hợp tác: Zalo Phone 0944 66 2229 SIC Invest

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ho Yen Nhi T88 Chứng khoán Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả