menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Biti’s và Thiên Long hợp lực thúc đẩy doanh số

Thiên Long và Biti’s ký kết thỏa thuận hợp tác để tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh, cũng như tạo trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Trên cơ sở có nhiều nét tương đồng về lịch sử phát triển, cùng sở hữu vị thế đầu ngành, và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt, Thiên Long và Biti’s bắt tay hợp tác. Nội dung hợp tác được xây dựng theo hướng tối ưu hóa nguồn lực hai bên, hỗ trợ tích cực lẫn nhau trong hoạt động bán hàng, góp phần nâng cao doanh số.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2022, Thiên Long sẽ bán các sản phẩm văn phòng phẩm tại 10 cửa hàng Biti’s ở nhiều quận, huyện tại TP HCM và xây dựng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Tại các cửa hàng Bit’s, khách hàng có thể mua nhiều dòng sản phẩm của Thiên Long bao gồm Dụng cụ học sinh Điểm 10, Dụng cụ mỹ thuật Colokit, Bút viết và các sản phẩm tiện ích TL.

Biti’s và Thiên Long hợp lực thúc đẩy doanh số

Thiên Long giới thiệu các sản phẩm tại cửa hàng Biti’s trên đường Tháp Mười, quận 5, TP HCM. Ảnh: Nhân Hiền

Trước khi chính thức ký kết hợp tác, Thiên Long đã thử nghiệm trưng bày sản phẩm và bán hàng tại 10 cửa hàng của Biti’s tại 9 quận, huyện ở TP HCM. Hoạt động thử nghiệm này đã nhận những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Dựa vào những tín hiệu đó, Thiên Long và Biti’s chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.

Biti’s và Thiên Long hợp lực thúc đẩy doanh số

Nhân viên Biti’s tại cửa hàng Biti’s Phạm Hùng, quận Bình Chánh, TP HCM tư vấn cho một học sinh tìm mua sản phẩm Thiên Long. Ảnh: Nhân Hiền

Đánh giá về sự hợp tác giữa hai bên, bà Vưu Lệ Quyên, Tổng giám đốc điều hành Biti's nhận định câu chuyện giữa Biti's và Thiên Long là tình bạn đẹp, được gieo mầm từ 40 năm trước giữa nhà sáng lập Thiên Long và nhà sáng lập của Biti's.

"Tình bạn giữa hai vị doanh nhân và đôi bên doanh nghiệp càng khăng khít theo thời gian với nhiều chân tình đến tận bây giờ. Sự chân tình đó đã dẫn đến kết quả buổi ký kết hôm nay. Đây là mối lương duyên hiếm có của hai doanh nghiệp Việt, đại diện cho chất lượng Việt", bà Vưu Lệ Quyên nói.

Đồng quan điểm với người đồng cấp của Biti’s, bà Trần Phương Nga - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhận định: "Hai thông điệp của Thiên Long và Biti’s ngẫu nhiên mang một ý nghĩa kết nối lớn, đó là ‘Nâng niu bàn chân Việt’ để lan tỏa ‘Sức mạnh tri thức’. Quan hệ thân tình của hai công ty là cơ sở để tạo nên mối quan hệ đối tác bền vững".

Biti’s và Thiên Long hợp lực thúc đẩy doanh số

Bà Trần Phương Nga - CEO Tập đoàn Thiên Long (trái) và bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti's. Ảnh: Ngọc Sương

Không chỉ hướng đến mục tiêu gia tăng doanh số, sự hợp tác giữa Biti’s và Thiên Long cũng góp phần thúc đẩy cho sự kết nối của các thương hiệu Việt.

Biti’s là thương hiệu lớn trong lĩnh vực giày dép. Trải qua 40 năm hoạt động, Biti's đã quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và thế giới. Những năm qua, đơn vị từng bước xây dựng chiến lược sản xuất, xuất khẩu vững mạnh và liên tục bứt phá.

Thiên Long là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm hàng đầu châu Á, hiện có hệ thống phân phối rộng khắp 63/63 tỉnh/thành và xuất khẩu đến 67 quốc gia trên thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại