menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Bất động sản Long Biên đón sóng đầu tư

Trong khi phía Tây - "ngôi sao sáng" của bất động sản Hà Nội ngày càng trở nên chật chội, thì phía Đông đang đón nhận những cơ hội mới để vươn mình phát triển mạnh mẽ.

Làn gió mới cho bất động sản Long Biên

Khi quỹ đất trung tâm và phía Tây thủ đô ngày càng trở nên hạn hẹp, nhiều người có xu hướng dịch chuyển về phía Đông. Sở hữu vị trí thuận tiện gần trung tâm, quỹ đất rộng, mật độ cư dân thấp, môi trường sống xanh, giao thông được đầu tư đồng bộ… quận Long Biên đang là khu vực thu hút đa dạng của các dự án bất động sản.

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, giá bán sơ cấp tại quận Long Biên tăng 12%/năm do gần trung tâm và những cải thiện về cơ sở hạ tầng. Thời gian tới, khi đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được thành phố Hà Nội phê duyệt, hứa hẹn sẽ càng tăng thêm sức hút cho bờ Đông sông Hồng nói chung và quận Long Biên nói riêng. Việc xây dựng cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 giúp tăng tính kết nối từ quận Long Biên sang trung tâm thành phố và các trục giao thông huyết mạch. Những yếu tố này được kỳ vọng sẽ khiến cho giá nhà chung cư tại quận Long Biên tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Những dự án đa tiện ích, sở hữu vị trí thuận lợi và giàu tiềm năng tăng giá như BerRiver Jardin tại Long Biên thu hút nhiều khách hàng, cả người mua để ở và giới đầu tư.

"Không chỉ được sống trong một không gian mong muốn, chủ nhân căn hộ còn hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư mình đã bỏ ra", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại