menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Báo Mỹ nói VinFast có chiến lược hợp tác ấn tượng

Tờ CleanTechnica nhận định VinFast bắt tay cùng đối tác hàng đầu tại châu Âu và Mỹ, xây dựng kế hoạch trở thành “người khổng lồ” trong ngành sản xuất xe điện.

Bài viết trên trang tin hàng đầu của Mỹ về công nghệ xanh mở đầu bằng nhận định của tác giả Zachary Shahan: "Với những ai hoài nghi điều VinFast đang thực hiện tương tự cách Toyota, Honda, Hyundai hay Kia đã từng làm trong nhiều thập kỷ trước, tranh luận vẫn sẽ còn cho đến khi điều đó thành hiện thực".

Bắt tay US Bank mang đến giải pháp tài chính cho người dùng

Tại thị trường Mỹ, US Bank hiện là "đối tác ưu tiên cung cấp giải pháp cho thuê và vay dài hạn" của VinFast. Hãng xe Việt công bố mối quan hệ hợp tác này hôm 7/2, nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tài chính mua xe.

"Với mục tiêu để xe điện trở nên dễ tiếp cận với mọi người, VinFast không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hợp tác với US Bank nhằm giúp khách hàng tiếp cận thuận lợi nhất lãi suất cho thuê và vay cạnh tranh,cũng như dịch vụ khách hàng cao cấp," bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết.

Thỏa thuận hợp tác này được công bố cùng thời điểm VinFast đang chuẩn bị mở thêm các cửa hàng tại California, cũng như các địa điểm khác trên nước Mỹ. Giao dịch có thể được thực hiện tại các cửa hàng VinFast hoặc qua website của hãng.

Nói về sự kiện này, ông John Hyatt, Phó Chủ tịch Dịch vụ đại lý tại US Bank cho biết: "Nhiều khách hàng Mỹ sẽ mua chiếc xe điện đầu tiên của họ trong năm nay. Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng họ trong hành trình sở hữu xe điện, qua mối quan hệ với VinFast. Với các giải pháp cho thuê và vay dài hạn từ US Bank, người dùng xe VinFast sẽ được tận hưởng trải nghiệm kỹ thuật số an toàn, nhanh chóng".

Hợp tác E.ON Drive phát triển trạm sạc tại châu Âu

Hệ thống trạm sạc AC và DC tại các showroom VinFast Store châu Âu sẽ được đối tác E.ON Drive phát triển và lắp đặt. Đây là một trong những nhà điều hành mạng lưới và hạ tầng năng lượng lớn nhất châu Âu.

Trước khi bắt tay cùng VinFast, nhà cung cấp này sở hữu hơn 190.000 điểm sạc tại châu Âu, cung cấp khả năng truy cập bằng ứng dụng E.On Drive và thẻ sạc, có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

"Các giải pháp từ E.ON Drive sẽ giúp trải nghiệm sạc của người dùng đơn giản hơn, xuất phát điểm từ hệ thống VinFast Store", ông Mathias Wiecher, Giám đốc Thương mại của E.ON Drive nói.

Hiện, VinFast đã khai trương, đưa vào vận hành tại châu Âu 13 cửa hàng ở Paris, Cologne, Berlin, Frankfurt, Munich, Oberhausen, Amsterdam, The Hague, Rotterdam. Đại diện hãng cho biết, đây là điểm khởi đầu cho hệ thống bán lẻ và dịch vụ sẽ được phát triển rộng khắp châu Âu trong tương lai.

Đầu năm 2023, các trạm sạc đầu tiên tại VinFast Store ở Hà Lan đã được hoàn thành lắp đặt bởi Vandebron, một công ty thành viên của E.ON.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả