menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Hoàng

Bamboo Airways thay đổi nhân sự sau đại hội cổ đông bất thường

Sáng 15/9, Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần thứ 3 năm nay. Sau sự kiện, có nhiều thay đổi cơ cấu về nhân sự cấp cao.

Về mặt nhân sự, đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thông qua quyết định bổ sung bà Lê Thị Trúc Quỳnh, hiện là Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways, làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, thay thế các thành viên có quyết định miễn nhiệm được thông qua trước đó.

Bamboo Airways thay đổi nhân sự sau đại hội cổ đông bất thường

Đại hội đồng cổ đông bất thường lần thứ 3 năm 2023 của Bamboo Airways.

Ngoài ra, ĐHĐCĐ cũng thông qua quyết định miễn nhiệm 3 thành viên của Ban kiểm soát và bầu bổ sung thành viên mới nhiệm kỳ 2023 – 2028 là bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm, ông Phạm Văn Phùng và ông Nguyễn Đăng Khoa.

Cùng ngày, HĐQT Bamboo Airways đã họp và thống nhất bầu ông Phan Đình Tuệ làm Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Bamboo Airways.

Sự thay đổi về số lượng và chức danh Người đại diện theo pháp luật của công ty cũng được biểu quyết thông qua, bao gồm Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc. Đại hội cũng thông qua việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Điều lệ công ty, Quy chế hoạt động của HĐQT công ty, và ban hành Quy chế nội bộ về quản trị công ty, cùng một số vấn đề khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Đồng thời, Đại hội đã thông qua kiến nghị của ông Lê Thái Sâm,Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways về việc giao HĐQT tổ chức, thực hiện rà soát xác định nguồn vốn của công ty, tăng/giảm vốn điều lệ nhằm mục tiêu tái cấu trúc công ty và huy động vốn từ cổ đông chiến lược.

Bamboo Airways thay đổi nhân sự sau đại hội cổ đông bất thường

Nhân sự cấp cao của Bamboo Airways có nhiều thay đổi sau ngày 15/9.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways, cho biết: “Trong bối cảnh những biến động chung của thị trường và khó khăn nội tại vẫn đặt ra nhiều thách thức lớn, Bamboo Airways đã và đang quyết liệt đẩy mạnh tiến trình tái cấu trúc toàn diện để nâng cao hiệu quả hoạt động, cũng như lựa chọn cổ đông chiến lược để cùng đồng hành với các kế hoạch phát triển bền vững trong tương lai."

Việc lựa chọn cổ đông chiến lược được thực hiện nhằm mục tiêu tái cấu trúc về mặt tài chính, đảm bảo hoạt động của công ty và tăng cường nguồn vốn để thực hiện các chủ trương mở rộng quy mô tàu bay, mở rộng mạng bay, nâng cao dịch vụ...

Từ khi đi vào khai thác, Bamboo Airways luôn duy trì vị trí dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành, với tỷ lệ trung bình hơn 95% cùng tỷ lệ an toàn bay 100%. Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá tích cực, thông qua các giải thưởng trong nước và quốc tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại