menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Thùy

Airbus phát triển hệ thống đổi mới với Airbus Scale

Tập đoàn Airbus vừa ra mắt Airbus Scale, một đơn vị cải tiến mới tập hợp các hoạt động đổi mới doanh nghiệp và xây dựng công ty có sự tham gia của các công ty khởi nghiệp.

Ngày 4/11, đại diện Tập đoàn Airbus thông tin, Airbus vừa ra mắt Airbus Scale, là đơn vị cải tiến mới với các hoạt động đổi mới doanh nghiệp (gồm startup, hoạt động hợp tác, cam kết của các công ty khởi nghiệp và vấn đề xây dựng công ty)

Sáng kiến này sẽ hỗ trợ sự phục hồi và tăng trưởng trong tương lai của Airbus, góp phần phát triển các chương trình và doanh nghiệp trong tương lai như một phần trong nỗ lực hướng đến không phát khí thải của hãng.

Đơn vị mới này giúp củng cố tổng quan hệ thống đổi mới của Airbus và bổ sung cho các trung tâm đổi mới khác của Airbus như trung tâm Acubed ở Thung lũng Silicon, Trung tâm Đổi mới của Airbus Trung Quốc (ACIC) ở Thâm Quyến và công ty trình diễn công nghệ Airbus UpNext.

Bà Sabine Klauke, Giám đốc kỹ thuật của Airbus cho biết: “Airbus xác định việc tiên phong trong lĩnh vực hàng không vũ trụ bền vững sẽ là một thách thức chung và sự đổi mới đóng vai trò cốt lõi. Với việc thành lập Airbus Scale, chúng tôi sẽ sử dụng kiến thức chuyên môn và khả năng hiện có của hãng để mở rộng quy mô các công ty mới từ các tài sản chưa được sử dụng.

“Chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm và đưa những công ty khởi nghiệp sở hữu công nghệ phù hợp với chiến lược không phát thải trong tương lai của hãng gia nhập vào Airbus. Đòn bẩy bổ sung này trong hệ thống đổi mới của Airbus sẽ giúp tạo ra hệ sinh thái mà chúng tôi cần trên lộ trình đạt tới phát thải ròng bằng 0”, bà Sabine Klauke cho hay.

Đơn vị cải tiến mới thể hiện sự phát triển về cách Airbus tiếp cận các hoạt động đổi mới bên trong và bên ngoài hãng. Dựa trên kinh nghiệm có được trong 7 năm qua với BizLab, Airbus Scale sẽ tập hợp và đa dạng hóa quan hệ đối tác trong nước và khởi nghiệp để xây dựng, phát triển các doanh nghiệp được đồng tài trợ tạo ra lợi nhuận và đủ khả năng để mở rộng hơn nữa lợi thế cạnh tranh của Airbus.

Theo cách tiếp cận này, Airbus Scale sẽ thúc đẩy và xác định các cơ hội đổi mới nội bộ của công ty có thể được phát triển thành các giải pháp phục vụ thế giới bên ngoài, đưa chúng ra thị trường và thu hút các khoản đầu tư bên ngoài nhằm tạo ra các sản phẩm mới mang lại giá trị cho Airbus.

Song song đó, Airbus Scale sẽ tìm kiếm và hợp tác với các công ty khởi nghiệp bên ngoài trong giai đoạn sau để hoàn thiện và phát triển các sản phẩm cũng như đổi mới công nghệ, kết hợp các khái niệm nội bộ và trí tuệ khởi nghiệp bên ngoài để hợp tác đôi bên cùng có lợi. Trong cả hai trường hợp, Airbus Scale tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ một hệ sinh thái đổi mới hiệu quả hơn./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả