menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Ai cũng có Tết, không có đào thì cũng có mai!

Chào quý nhà đầu tư, chiều hôm nay thời tiết ở Sài Gòn tương đối mát mẻ và thị trường cũng rất nhẹ nhàng thoải mái, chắc hôm nay cau mày nhất chỉ có cổ đông KBC, thấy cũng bực thay cho cổ đông nhưng đành vậy, thị trường luôn có những cú sốc giá ảo diệu mà mình chẳng thể lần được, những lúc như thế hãy hành động đơn giản là cắt lỗ và đừng nghĩ nhiều! Thị trường còn nhiều cơ hội sao phải bất chấp với một cổ phiếu có nhiều nghi vấn và chơi một cuộc chơi mình không hiểu rõ luật.

Còn về câu chuyện thị trường thì vẫn thế, một thị trường thường xuyên gây fomo như bản chất vốn có của nó, ai bình tâm kiên nhẫn với cổ phiếu đang nắm giữ thì sẽ có được lợi nhuận, ai chê vợ theo bồ thì thường nằm bờ đê. Thị trường hôm nay thể hiện quan điểm xuyên suốt của tôi, rằng việc NHẢY CÓC GIỮA CÁC NHÓM NGÀNH trong một thị trường phân hóa như thế này là một chiến lược TỒI! Nhóm ngân hàng hôm nay nghỉ thì có nhóm thép thể hiện, khi HPG ghi nhận khoản lãi Qúy 4 3 ngàn tỷ, một con số vô cùng khả quan trong một thời kì kinh tế còn trì trệ như hiện nay. HPG lập tức break nền kèm thanh khoản lớn nhất trong một năm trở lại đây, tuy vậy giá đóng cửa không cao nhất phiên. Đối với tôi tín hiệu này không hề xấu và HPG vẫn có khả năng tiếp tục tăng và chinh phục đỉnh cũ 29 30 bởi khi tiền lớn đã vào thì đời nào đánh ngắn!

Ngoài tâm điểm thép giữ nhịp thị trường cả phiên thì sự trở lại của NVL vào cuối phiên thật mãnh liệt, có lúc tưởng rằng NVL sẽ trần với lực cầu tham gia ào ạt, nhưng gần trần cũng là một sự trở lại ngoạn mục, từ NVL sự hưng phấn sẽ kích thích các cổ phiếu cùng ngành: DIG DXG cũng đều xanh lá trở lại, một tín hiệu đáng mừng cho cổ đông BĐS trong những ngày cận Tết!

Còn về dòng chứng khoán, việc KRX không thành công là điều ai cũng hiểu, ai cũng biết và ai cũng đã rõ, một khi đã rõ thì việc giá đã phản ánh thông tin rồi là điều dễ hiểu, theo đánh giá của tôi thì đoạn đi ngang vừa rồi chính là phản ánh cho việc KRX bị "dời lịch công chiếu", thông tin về kết quả kinh doanh của nhóm chứng khoán quá sáng, đơn cử là VND dẫn đầu, với vận động kĩ thuật như hiện tại: KÌ VỌNG MỘT SỰ TĂNG GIÁ MẠNH MẼ CỦA CHỨNG KHOÁN VÀO NGÀY MAI 23.1.2024

Mục tiêu 1200 vẫn được giữ nguyên và nhóm cổ phiếu ngân hàng chưa có dấu hiệu phân phối, chưa xấu. Việc thị trường điều chỉnh là cần thiết nhưng khả năng sẽ xảy ra sau Tết, còn bây giờ hãy tận hưởng bữa tiệc TẤT NIÊN thịnh soạn được thị trường bày ra!

Trân quý và chúc quý nhà đầu tư buổi chiều tốt lành!

Ai cũng có Tết, không có đào thì cũng có mai!
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,240.50

+6.78 (+0.55%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại