menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

95% nhà đầu tư sẽ mất tiền trong uptrend vì điều này!

Thị trường xuất hiện phiên mở biên rơi với hàng loạt cổ phiếu giảm rất sâu và đã có một số cổ phiếu nằm sàn la liệt, và đặc biệt là những cổ phiếu đã kéo thị trường đi mạnh từ đáy như FPT ngày hôm nay cũng có yếu tố bị đạp rất sâu về thẳng đường MA20 quanh giá 130. Qua đó tác động làm chỉ số thị trường rơi thẳng về vùng chỉ số 1250 điểm. Vậy thì tại sao lại phiên hôm nay TT lại bị bán ác liệt như thế và có phải là một phiên cướp hàng của thị trường hay không.

95% nhà đầu tư sẽ mất tiền trong uptrend vì điều này!

Trước hết kịch bản về một cú điều chỉnh của thị trường trong giai đoạn vừa rồi đã được em dự đoán trước và cũng đã có 1 phiên live dành riêng để nói về câu chuyện thị trường rung lắc điều chỉnh, nếu anh chị quan tâm có thể xem lại.

95% nhà đầu tư sẽ mất tiền trong uptrend vì điều này!

Có một công thức trên thị trường này mà e hay chia sẻ cho anh chị em trên live đó là trước bất kỳ những nhịp tăng mạnh nào cho dù là thị trường hay cổ phiếu đều phải có sự xuất hiện của những cú rũ bỏ vì thông thường dòng tiền thông minh, dòng tiền của tổ chức sẽ ít khi nào mua đuổi cổ phiếu đi lên và khi cp đi lên tới một vùng giá hoặc VNI lên tới một vùng chỉ số nhất định mà anh chị nđt thấy không còn lực đẩy của dòng tiền lớn nữa thì xác suất cổ phiếu xảy ra tái tích lũy sẽ rất cao quá trình này em còn hay gọi đó là quá trình đè gom của dòng tiền tổ chức, dòng tiền thông minh, để thu gom những lượng cung giá rẻ sau khi kích hoạt tâm lý bán.

Thì phiên ngày hôm nay là một phiên có yếu tố kích hoạt tâm lý bán và tạo ra những điểm đè gom, và bằng chứng rõ nhất là anh chị thấy thị trường chỉ cần chạm về đường MA50 cụ thể là mốc chỉ số 1250 là ngay lập tức có yếu tố dòng tiền tham gia vào đỡ lên ngay, tạo ra một cây nến rút chân rất uy tín. Vậy thì rõ ràng là thị trường thời điểm hiện tại vẫn đang có dòng tiền âm thầm thu gom lại lượng hàng bị bán ra trong phiên ngày hôm nay và nó tạo ra cho thị trường một phiên giao dịch với thanh khoản cực kỳ bùng nổ.

Và yếu tố thanh khoản lớn như thế này là hoàn toàn tốt chứ không xấu nhé anh chị em, bởi vì cơ bản là vẫn có phần lớn lực mua tham chiến, nó khác hoàn toàn so với một thị trường gặp bán tháo nhé.

Để nhận diện được các siêu cổ phiếu để đầu tư trong thời gian tới, xin mời quý anh chị xem video livestream dưới đây:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,279.91

-21.60 (-1.66%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,316.46

-17.39 (-1.30%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả