menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

4 lời khuyên cho các nhà môi giới bất động sản khi làm việc với khách hàng quốc tế

Những ai đang làm môi giới BĐS thì nên đọc bài này

Các đại lý bất động sản phải đối mặt với rất nhiều thách thức riêng khi làm việc với khách hàng quốc tế. Một người nước ngoài có thể sẽ có những câu hỏi và yêu cầu hoàn toàn khác với những người tìm kiếm bất động sản trong nước.

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên tránh hoàn toàn các khách hàng quốc tế. Dưới đây là một số bí quyết để làm việc với những người nước ngoài muốn mua bất động sản trong nước.

Đừng bán, hãy thông báo

Đối với nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản, bản năng tự nhiên của họ là chào bán. Điều này có thể hấp dẫn với những người mua địa phương nếu họ đã hiểu thị trường. Nhưng người mua quốc tế thường không quen với bối cảnh bất động sản địa phương. Họ cũng sẽ không nắm rõ các điều luật cụ thể về sở hữu bất động sản đối với người nước ngoài.

Thay vì bắt đầu mối quan hệ của bạn với một khách hàng quốc tế bằng cách cố gắng bán một bất động sản cụ thể, hãy hỏi xem họ có bất kỳ câu hỏi nào không. Cung cấp cho họ thông tin cụ thể để xây dựng lòng tin và hỏi họ về mục tiêu, thách thức, tình hình và kỳ vọng cá nhân. Đồng thời, đừng quên giải thích cho khách hàng tiềm năng những gì bạn cần ở họ để thực hiện công việc của bạn một cách hiệu quả. Đây là điều quan trọng để xác định xem nhu cầu của họ có phù hợp với khả năng của bạn hay không và bạn có phải là nhà môi giới phù hợp cho họ hay không.

Hiểu nhu cầu riêng của từng khách hàng

Điều quan trọng là bạn không được cho rằng mọi khách hàng quốc tế đều tìm kiếm những thứ giống nhau. Trong khi nhiều người lựa chọn theo xu hướng, một số người mua nước ngoài thường thay đổi nhu cầu của họ khi họ tìm hiểu thêm về một khu vực. Sau khi bạn đã thông báo cho họ về thị trường và cung cấp cho họ những thông tin quan trọng, hãy tìm hiểu điều họ thực sự muốn.

Chẳng hạn như, khách hàng của bạn nói rằng anh ấy muốn ngôi nhà tương lai của mình có “nhiều không gian”. Có thể vị khách này đang cố gắng đề cập đến một sơ đồ mặt bằng mở hơn là diện tích vuông lớn hơn. Vì vậy, bằng cách lắng nghe kỹ lưỡng khách hàng của mình, bạn có thể ghi nhận và giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu của chính họ.

Thêm vào đó, đừng quên giải thích cho khách hàng nước ngoài về thị trường nhà ở địa phuong hiện tại bằng những thuật ngữ đơn giản. Đồng thời, hãy cho họ biết ở mỗi giai đoạn bạn sẽ làm gì để phục vụ họ. Ngoài ra, một nhà môi giới bất động sản tài năng sẽ lấy dữ liệu hữu ích từ internet, dịch nó và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho khách hàng tiềm năng.

Tất cả những điều này sẽ không chỉ giúp khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản. Nó cũng sẽ cung cấp bằng chứng về kiến ​​thức của bạn và nâng cao hình ảnh của bạn với tư cách là một nhà môi giới bất động sản thành công. Do đó, khách hàng của bạn sẽ có động lực hơn để tiếp thu các đề xuất của bạn và đưa ra quyết định tự tin hơn.

Linh hoạt trong giao tiếp

Các khách hàng quốc tế sống ở các múi giờ khác nhau sẽ yêu cầu bạn trả lời vào những thời điểm khác nhau. Trong thời buổi ngày nay, điều này không có nghĩa là bạn cần phải thức giữa đêm, nhưng bạn có thể phải chuẩn bị để thảo luận với họ vào sáng sớm hoặc tối muộn. Song song với đó, bạn cũng cần sẵn sàng giao tiếp với họ qua bất kỳ kênh nào họ thích.

Đăng ký các giải thưởng và sự công nhận khác

Giành được giải thưởng hoặc có một hình thức công nhận khác có thể giúp công ty bất động sản của bạn nổi bật hơn nhiều so với các đối thủ đang cố gắng thu hút khách hàng quốc tế. Giải thưởng khẳng định kiến ​​thức chuyên môn của bạn và cho thấy bạn đã được những người khác công nhận. Những khách hàng nước ngoài luôn muốn làm việc với một công ty bất động sản đáng tin cậy và được tôn trọng.

Giữ bình tĩnh và quyết đoán

Một nhà môi giới bất động sản tài ba cần đặt ra ranh giới. Bạn là người chuyên nghiệp trong giao dịch bất động sản, vì vậy hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn hiểu những dịch vụ bạn cung cấp và những gì bạn sẽ làm và sẽ không làm. Hãy đặt nền móng và những kỳ vọng thực tế khi bắt đầu mối quan hệ và nhớ giữ bình tĩnh khi làm việc. Điều này sẽ ngăn chặn các vấn đề xảy ra sau này.

Vì thế, bạn cần liên tục đặt câu hỏi cho khách hàng, đồng thời chuẩn bị cho khách hàng của bạn kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra cũng như một số thách thức và cách giải quyết chúng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng họ hiểu mỗi bước trong quy trình sẽ mất bao lâu và họ cần những gì để hoàn thành.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại