menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Soros Pro

3 lý do nên mua cổ phiếu đất thay vì đất!

Tại sao nên mua cổ phiếu đất thay vì đất?

1. BĐS giá càng ngày càng cao và k phù hợp cho đa số dân Việt Nam, giờ có 1 hoặc 2 tỷ thì còn đầu tư BĐS được chứ vài năm nữa đất nó tăng lên 4- 6 tỷ miếng thì ai có tiền đầu tư, dân mình loại có vài trăm đến 1 tỷ thì nhiều chứ tầng lớp trên thì ít lắm. Chưa kể lãi suất tiền gửi ngân hàng thì thấp k đủ bù lạm phát thực tế bên ngoài, các kênh đầu tư khác như vàng, forexx, tiền điện tử thì k được nhà nước khuyến khích, nên chỉ còn mỗi kênh chứng khoán cho người dân đầu tư.
2. Đất thanh khoản k tốt bằng cổ phiếu đất được, nếu như muốn bán miếng đất cần rao bán rất lâu có khi phải 3 tháng hoặc 1 năm mới bán được. Nếu có biến cố cần tiền gấp thì đầu tư đất k phải cách hay, thay vào đó thì cổ phiếu chỉ mất 5 phút bán và rút tiền ngay, trừ khi bạn ôm quá nhiều cổ phiếu thì sẽ cần thời gian lâu hơn nhưng cũng chỉ mất 1 – 2 tuần là bán rút tiền luôn.
3. Đầu tư đất có bất cập là trong trường hợp gấp bạn đang cần 50 triệu nhưng phải bán cả miếng đất 5 tỷ đi để có 50 triệu giải quyết việc riêng, nhưng cổ phiếu thì khác vì cổ phiếu có thể chia nhỏ được.

👉 Nói tóm lại là tương lai ttck Việt Nam sẽ phát triển hơn thị trường BĐS vì tính ưu việt của nó, ngoài ra thống kê mới chỉ có khoản 6,2% dân VN đầu tư chứng khoán, các nước gần VN như Đài Loan có tới gần một nửa dân số đầu tư chứng khoán.

3 lý do nên mua cổ phiếu đất thay vì đất!

Đầu tư mới khiến con người sáng tạo hơn, và dám vượt lên chính mình! Anh em biết phải làm gì rồi đấy!

(FB: Do Minh Vuong)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vương Soros Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả