menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Vnindex rút chân tăng điểm cuối phiên, nhóm BĐS phục hồi.
Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần vnindex đóng cửa tại mốc 1154.73 tương ứng tăng hơn 3.12 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên bán ròng với giá trị 277 tỷ đồng. Tập trung bán HPG, MWG, FPT, VPB, GAS, POW....................
Vnindex tiếp tục có phiên với trạng thái đi ngang thanh khoản không có gì thay đổi mấy so với mặt bằng thanh khoản mấy phiên gần đây. Phiên sáng khá ảm đạm diễn biến thay đổi khi phiên chiều rút chân đúng với kịch bản mong muốn ở rà soát trưa là test ma10 rút chân lên.
Vnindex rút chân tăng điểm cuối phiên, nhóm BĐS phục hồi.. Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần vnindex  ...
Trong các bài viết trước anh chị theo dõi thì sẽ thấy em chỉ tập trung vào nhóm Bán lẻ, Phân bón hóa chất, Thủy sản, Cảng Biển và KCN. List cổ phiếu theo dõi em cũng đã note cụ thể trong các bài trước, hiện tại những mã cổ phiếu trên đều cho trạng thái ổn.
Dòng BĐS là dòng cuối cùng chưa tăng trở lại vậy nên trong vài phiên gần đây thì khả năng nhóm này sẽ thu hút dòng tiền thì anh chị nào vẫn kẹp thì canh hồi lên hạ dần, còn mua đánh T thì tùy khẩu vị vì vẫn chưa ưu tiền tham gia mới.
Hiện tại ưu tiên mắn giữ hàng đang có còn mua mới không ưu tiên, kháng cự gần nhất vẫn quanh vùng 1155 xa hơn là 1170-1180 anh chị lưu ý nhé.
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,212.24

+2.72 (+0.22%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,244.50

+4.00 (+0.32%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ