menu
24hmoney

Bài của Lương Quốc Chương SHS

Ảnh đại diện Pro
Vnindex 1280 - Mua hay Bán
Vn-Index tiếp tục tăng điểm và tiến gần hơn tới khu vực đỉnh gần nhất trước phiên giảm điểm mạnh ngày 15/4/2024 và dự báo sẽ sớm có các diễn biến rung lắc. Trở về khu vực đỉnh cũ hồi tháng 3 ngay sau khi mở cửa phiên sáng, tâm lý nhà đầu tư trở nên cẩn trọng hơn khi hành động chốt lời gia tăng khiến VN Index hụt hơi thu hẹp đà tăng. Đây là khu vực cản tương đối mạnh của thị trường vậy nên thanh khoản bán gia tăng là điều dễ hiểu.
Thị trường mở gap tăng điểm ngay khi vừa mở cửa phiên đầu tuần với không khí hưng phấn. Dòng tiền lớn tham gia giao dịch giúp thanh khoản có diễn biến gia tăng tốt. Nhiều cổ phiếu ghi nhận tăng điểm ấn tượng đầu phiên. Diễn biến luân phiên phục hồi tại các nhóm mã vốn hóa trung bình, nhỏ đang mở ra nhiều vị thế ngắn hạn tốt đối với các mã chưa phục hồi nhiều, phù hợp cho các vị thế ngắn hạn.
Với diễn biến hiện tại, Team Safari hiểu được nỗi quan tâm lo lắng của anh chị về những vị thế hàng đang nắm giữ hay những cơ hội đầu tư mới nào còn mua được. Chúng tôi đã làm video tư vấn rõ chiến lược cầm hàng lúc này và song song với đó cũng là nêu ra các cơ hội của những cổ phiếu còn mua được cho Anh Chị đang muốn giải ngân. Hẹn anh chị 20h15 tối nay tại kênh Youtube Safari Investment cùng trao đổi nhé.
Trực tiếp tại:
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ