menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Thế Long

Pro
Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam và những thúc đẩy trực tiếp đến thị trường chứng khoán ?
Ngày 29/8, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng thông báo dự kiến, Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ thăm Việt Nam từ ngày 10 đến 11/9 theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam và những thúc đẩy trực tiếp đến thị trường chứng khoán ?.  ...
Tại buổi họp báo thường kỳ chiều 17-8, bình luận về quan hệ Việt Nam và Mỹ, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước trong thời gian qua đã phát triển sâu rộng, hiệu quả, thực chất trên mọi lĩnh vực của quan hệ song phương cũng như tại các cơ chế đa phương.
Hiện Mỹ là một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam, là thị trường xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam vượt mốc 100 tỉ USD.
Kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đã tăng hơn 240 lần từ khi bình thường hóa quan hệ. Từ 451 triệu USD (năm 1995) lên hơn 123 tỉ USD vào năm 2022.
Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam và những thúc đẩy trực tiếp đến thị trường chứng khoán ?.  ...
Trong 04 lần thăm của 03 vị tổng thống Mỹ , VNindex có xác suất tăng gần 100% trong cả tháng của chuyến thăm
Tổng thống thứ 4 của lần ghé thăm thứ 5 - Biden sẽ ghé thăm VN vào 10/09 , tiếp tục kỳ vọng VNindex sẽ tiếp tục duy trì xu hướng tăng tương tự như 04 lần trước.
Ở góc nhìn tích cực , các chuyến thăm của Tổng thổng Mỹ luôn kèm theo các hợp tác chiến lược thúc đẩy mới quan hệ và các Hợp đồng kinh tế (MOU) lớn được ký kết.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,277.58

+4.47 (+0.35%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ