menu
24hmoney

Bài của Hằng Nguyễn

Ảnh đại diện Pro
Tích cực cuối phiên, có nên giải ngân nhóm chứng khoán, dầu khí, và ngành nào tiếp theo?
Thị trường (TT) phiên giao dịch ngày 11/10 có vận động tương đối chậm và giằng co trong hầu hết phiên sáng, nhịp giảm điểm vào cuối phiên sáng và đầu phiên chiều khiến tâm lý NĐT lo lắng vì TT đã có một nhịp bị chốt ngược trong phiên hôm qua.
Tuy nhiên lực cầu tham gia ở một số nhóm ngành đã khiến TT hồi phục trở lại và đóng cửa cao nhất phiên. Tuy nhiên khối lượng tham gia trong phiên hôm nay vẫn duy trì ở mức thấp. Trong bối cảnh đó một số nhóm ngành có thông tin hỗ trợ như Chứng khoán và Dầu khí đã có mức tăng tích cực trong phiên.
Đối với nhóm chứng khoán các thông tin về vận hành KRX vào cuối năm cũng như KQKD tương đối sáng của nhóm này trong Q3 đã tạo tâm lý tích cực cho NĐT. Và ở nhóm Dầu khí các kỳ vọng về giá dầu neo cao vì các căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông cũng tạo đà tăng cho nhóm này.
Vậy liệu các kỳ vọng này có thể giúp giá cổ phiếu đi xa hơn? Và TT chung có thể chinh phục vùng cản 1145 - 1155 hay không? Cùng với đó NĐT cần lưu ý điều gì? Các câu hỏi trên và những cổ phiếu tiềm năng sẽ được phân tích trong video bên dưới:
Mời ac xem video và chúc quý NĐT nhiều sức khoẻ và có quá trình đầu tư thuận lợi.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,242.11

+8.92 (+0.72%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,281.84

+9.66 (+0.76%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
11 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ