menu
24hmoney

Bài của Bds Xuân Cường

Ảnh đại diện Pro
Quy hoạch khu Casa Mila. Khu Casa Mila là dự án SJ Group Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, trước đây thuộc  ...
Quy hoạch khu Casa Mila. Khu Casa Mila là dự án SJ Group Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, trước đây thuộc Công ty Sông Đà (SUDICO), hiện nay là dự án SJ Group Nam An Khánh. Khu Casa Mila được quy hoạch trên diện tích khoảng 5ha trong tổng diện tích 288,8ha của dự án. Khu Casa Mila đặt vị trí đắc địa, nằm ở khu trung tâm dự án, phía bắc giáp hai tòa tháp đôi văn phòng 60 tầng, phía Đông giáp dự án Vinhomes Thăng Long, đối diện công viên, hồ điều hoà rộng 10ha và căn hộ cao cấp. Phía Nam giáp trường học chính sách, phía Tây giáp đường Liên khu 8 và đất dịch vụ xã An Thượng. Khu Casa Mila nằm trên địa bàn hai xã An Thượng và An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, trên trục đường chính Liên khu 8 và đường Nam An Khánh đi ra đường Lê Trọng Tấn.Được gọi là Đường Vành đai 3,5,dự án được chia sẻ đường với các dự án như Vinhomes Thăng Long, Hà Đô Charm Villas và nối tiếp các dự án khác như khu Splendora An Khánh, đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, khu Smart City Tây Mỗ. Khoảng cách từ dự án đến trung tâm Hội nghị Quốc gia và siêu thị Big C là 6km, tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối với thành phố Hà Nội và đi lại liên thông các dự án lân cận.
Khu Casa Mila được quy hoạch xây dựng 228 căn bao gồm cả biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà vườn liền kề (Shophouse). Trong khu Casa Mila có 68 căn thuộc về cán bộ Ngân hàng TMCP Quân đội MB gồm dãy TT69, TT70, TT71, còn lại 160 căn thuộc về chủ đầu tư SJ Group Nam An Khánh. Các căn nhà vườn liền kề này có diện tích từ 128,2m2 đến 884,8m2, thiết kế theo chuẩn hiện đại, tối ưu về diện tích và công năng sử dụng. Khu Casa Mila có đầy đủ tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, đường dạo bộ, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa, nhà hàng, siêu thị, phục vụ cư dân với môi trường sống hài hòa với thiên nhiên.
Theo đại diện của anh Xuân Cường, anh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực và cũng là cư dân tại dự án Casa Mila, nơi môi trường sống rất trong lành và hòa hợp với thiên nhiên. Cư dân tại khu Casa Mila đang trải qua cuộc sống ổn định và đang hướng tới việc định cư lâu dài. Các nhà hàng và quán cafe cũng đang ngày càng phát triển và trở nên sôi động hơn. Trong tương lai, dự án sẽ được chủ đầu tư SJ Group Nam An Khánh đầu tư xây dựng và hoàn thiện các dịch vụ, hứa hẹn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và nhận được đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia, tạo ra hiệu ứng tích cực làm nóng thị trường bất động sản khu Casa Mila nói riêng và dự án SJ Group Nam An Khánh nói chung.
Tất cả thông tin về giá cả, tiến độ xây dựng, và thủ tục pháp lý của dự án Casa Mila Nam An Khánh có sẵn tại TT69 nhà số 39 khu Casa Mila Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Quý khách và cư dân dự án vui lòng liên hệ trực tiếp. Chúng tôi cũng nhận mua bán, ký gửi và tư vấn đầu tư bất động sản trong khu vực. Điện thoại: 0943198234.
Quy hoạch khu Casa Mila. Khu Casa Mila là dự án SJ Group Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, trước đây thuộc  ...
Quy hoạch khu Casa Mila. Khu Casa Mila là dự án SJ Group Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, trước đây thuộc  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ