menu
24hmoney

Bài của Click tham gia ROOM stock247

Pro
Chứng khoán 23/2: PHIÊN PHÂN PHỐI THỨ 2 - ĐÀ TĂNG CHẤM DỨT
Thế giới: DJ tiếp tục giảm điểm khi nhà đầu tư xem xét biên bản cuộc họp gần đây nhất của Fed, để tìm kiếm manh mối về động thái tiếp theo của ngân hàng trung ương đối với lạm phát.
Chứng khoán 23/2: PHIÊN PHÂN PHỐI THỨ 2 - ĐÀ TĂNG CHẤM DỨT. Đầu phiên nay khi thế giới tối qua biến  ...
Thị trường chung: Vnindex tiếp tục có phiên giảm điểm mạnh kèm thanh khoản lớn xác nhận phiên phân phối thứ 2 xóa bỏ hoàn toàn cây nến tăng phiên FTD trước đó. Với việc quay xe giảm mạnh 5 phút cưới phiên và đóng cửa tạo GAP giảm gần 10 điểm phiên ATC cho thấy tâm lý hoảng loạn của NĐT hiện tại đang được đấy lên cao trào.
Chứng khoán 23/2: PHIÊN PHÂN PHỐI THỨ 2 - ĐÀ TĂNG CHẤM DỨT. Đầu phiên nay khi thế giới tối qua biến  ...
Đầu phiên nay khi thế giới tối qua biến động xấu + tâm lý NĐT đang hoảng loạn thì áp lực giảm điểm vẫn sẽ còn, vì ai chưa bán được hôm qua nay sẽ quay ra bán tiếp. Nhưng với kiểu rơi nhanh và hoảng loạn thế này thị trường cũng sẽ hồi kỹ thuật nên ai chưa bán có thể canh nhịp hồi trong phiên để bán chứ KHÔNG NÊN BÁN HOẢNG LOẠN.
Việc FTD thất bại ở lần này cũng dễ hiểu vì chúng ta đã có 3 đợt tăng giá tháng 11, tháng 1, tháng 2. Nhóm cổ phiếu leader lần này chưa đủ thời gian để tích lũy mà đã kéo tăng, dòng tiền thì không lan tỏa quá mạnh, tiền lớn (khối ngoại bán ròng).
Hành động
AC ai còn nắm giữ cổ phiếu thì canh bán clear hết danh mục đợi thị trường cân bằng hay có tín hiệu thì sẽ quay trở lại còn không cầm tiền đứng ngoài theo dõi.
Ai muốn trading có thể chuyển sang đầu tư tìm hiểu kênh PHÁI SINH
LUÔN KỈ LUẬT GIỮ ĐÚNG NGUYÊN TẮC SẼ GIÚP BẠN THÀNH CÔNG
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,216.36

+6.84 (+0.57%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,247.21

+6.71 (+0.54%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ