menu
24hmoney

Bài của Ho Yen Nhi T88 Chứng khoán

Pro
Những Cập Nhật Nổi Bật từ Hệ Thống KRX Golive Từ Ngày 2/5/2024
Những Cập Nhật Nổi Bật từ Hệ Thống KRX Golive Từ Ngày 2/5/2024. . Những thay đổi từ hệ thống KRX sẽ  ...

Những thay đổi từ hệ thống KRX sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và đáng chú ý cho các nhà đầu tư. Dưới đây là các điểm cần lưu ý để bạn không bị bất ngờ khi hệ thống KRX Golive vào ngày 2/5/2024.
Lệnh Giao Dịch Thỏa Thuận (GDTT) Mới: Bên mua và bên bán đều có thể khởi tạo lệnh giao dịch thỏa thuận, thay vì bên bán đặt lệnh trước và bên mua xác nhận lệnh như hiện tại.
Thêm Lệnh Mới "Buyin": Giờ giao dịch từ 8h45 đến 9h00, lệnh mua chỉ được đặt bởi các CTCK, trong khi nhà đầu tư chỉ có thể đặt lệnh bán.
Khớp Lệnh Lô Lẻ Mở Rộng Thời Gian: Khớp lệnh lô lẻ sẽ diễn ra từ 9h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 14h45, mở rộng so với việc chỉ cho phép đặt lệnh trong phiên KL liên tục như trước đây.
Thời Gian Giao Dịch Cho Các Chứng Khoán Hạn Chế Chuyển Nhượng: Mỗi 15 phút, hoạt động chuyển nhượng sẽ bắt đầu từ 9h00, giúp tăng tính minh bạch và tính khớp lệnh của thị trường.
Biên Độ GDTT Lô Lớn Sau Giờ: Giá sàn sẽ giảm 7%, trong khi giá trần tăng 25%, tạo điều kiện giao dịch ổn định và dễ dàng hơn cho các nhà đầu tư.
Lệnh ATO/ATC Không Ưu Tiên Trước Lệnh Giới Hạn: Lệnh ATO/ATC sẽ không được ưu tiên trước lệnh giới hạn khi so khớp lệnh, đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong giao dịch.
Hiển Thị Giá và Khối Lượng Khớp Lệnh Phiên ATO và ATC: Mặc dù giá khớp sẽ không thay đổi, nhưng trên bảng điện sẽ không hiển thị giá "ATO" và "ATC", cũng như khối lượng kê dự khớp.
Khi hệ thống KRX Golive, không có sự thay đổi đáng kể trong cách thực hiện các giao dịch. Anh chị nhà đầu tư có thể yên tâm giao dịch như bình thường, không cần phải thay đổi chiến lược đầu tư của mình.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,277.58

+4.47 (+0.35%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,312.55

+2.40 (+0.18%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ