menu
24hmoney

Bài của Đăng Phúc

Pro
Nhận định thị trường 15/2: Valentine sắc đỏ - Chờ đợi phiên phục hồi đầu tiên
Đầu tiên thì xin chúc các bạn một lễ Valentine thật là ngọt ngào bên nửa kia của mình. Ai nay không biết mua quà gì thì có thể mua ít cổ phiếu để tặng mình thấy cũng ổn. Trend này đang rầm rộ thời gian gần đây. Vừa thiết thực, có khả năng tăng trưởng trong tương lai vừa thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài trong mối quan hệ. Cơ mà mọi thứ đều sẽ ổn trong trường hợp vợ bạn không biết năm vừa rồi bạn lỗ bao nhiêu từ chứng khoán:D
Nhận định thị trường 15/2: Valentine sắc đỏ - Chờ đợi phiên phục hồi đầu tiên. Đầu tiên thì xin chúc  ...
Kết phiên, VNINDEX giảm 5,06 điểm tương đương 0,48%, thanh khoản đạt 5,489 tỷ. Thanh khoản sụt giảm mạnh so với phiên trước đó. Khối ngoại mua ròng 56,8 tỷ
Thị trường có phiên thứ 2 rút chân tại vùng dải dưới của đường Bollingerbands tuy nhiên với khối lượng giao dịch thấp như thế này thì hướng mua vẫn là tương đối rủi ro.
Điểm tích cực là cổ phiếu đã ngừng rơi
Nhận định thị trường 15/2: Valentine sắc đỏ - Chờ đợi phiên phục hồi đầu tiên. Đầu tiên thì xin chúc  ...
Phiên nay VNINDEX suy yếu với tiêu điểm chính đến từ nhóm trụ, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn như VIC VHM VCB(Hình trên)... Nhóm trụ giảm mạnh khiến chỉ số tiếp tục rơi khỏi hỗ trợ 1040+/- mặc dù trên thị trường chung đa số cổ phiếu đã ngưng giảm.
Cụ thể trên sàn HOSE, số mã tăng đang lớn hơn mã giảm nhưng chỉ số vẫn đóng cửa đỏ. Tuần này là tuần đáo hạn phái sinh nên có nhiều yếu tố gây nhiễu.
📌 HÀNH ĐỘNG
Như mình vẫn thường chia sẻ, đáy là 1 vùng chứ không phải 1 phiên. Vì vậy:
+ Với nhà đầu tư an toàn: Tiếp tục chờ một phiên hồi phục chất lượng của VNINDEX, chỉ tham gia khi có tín hiệu dòng tiền quay trở lại thị trường.
+ Với nhà đầu tư chấp nhận rủi ro: Có thể giải ngân tỉ trọng thấp, mua dần dần và thực sự cẩn trọng với một số cổ phiếu đã chiết khấu sâu, đang ở vùng quá bán hoặc cách quá xa đường MA20. Kỳ vọng trading nhịp hồi kỹ thuật và tuyệt đối tuân thủ quy tắc cắt lỗ để quản tị rủi ro nếu sai. (Lưu ý quan điểm của mình vẫn là chờ đợi tín hiệu rõ ràng hơn. Có thể mua cao hơn vài giá nhưng đổi lại rủi ro sẽ thấp hơn và dễ quản trị hơn thì mình thấy đáng)
📌 Mọi người muốn chia sẻ, học hỏi kiến thức, rèn luyện 1 tư duy đầu tư đúng trên thị trường thì có thể tham gia vào nhóm riêng của mình hoặc có thể kết bạn trực tiếp với Zalo cá nhân của mình qua thông tin ở phía dưới phần bình luận để Phúc có thể đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư kiếm tiền trong giai đoạn sắp tới!
Cho đi là còn mãi, đồng hành cùng phát triển.
Chúc mọi người tuần giao dịch thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,255.62

+8.41 (+0.67%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ