menu
24hmoney

Bài của Thủy Phạm

Pro
LUÔN THEO DÕI CỔ PHIẾU NGAY CẢ KHI THỊ TRƯỜNG ĐANG ĐIỀU CHỈNH
LUÔN THEO DÕI CỔ PHIẾU NGAY CẢ KHI THỊ TRƯỜNG ĐANG ĐIỀU CHỈNH. . Nhà đầu tư thường tỏ ra chán nản và  ...

Nhà đầu tư thường tỏ ra chán nản và ít theo dõi cổ phiếu trong thị trường con gấu. Điều đó có thể khiến bạn bỏ qua những siêu cổ phiếu trong tương lai vì có đến 80% các mẫu hình giá hình thành trong giai đoạn thị trường chung điều chỉnh.
Thị trường con gấu có thể kéo dài 3-6-9 tháng hoặc vài năm. Khi thị trường ít cơ hội, mặc dù bạn đã bán sạch cổ phiếu hay còn nắm giữ thì cũng đừng bao giờ rút lui hoàn toàn hay từ bỏ thị trường vì có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhưng cơ hội đầu tư tuyệt vời nhất cuộc đời bạn.
Làm gì trong thị trường con gấu?
Thị trường con gấu chính là lúc bạn nhìn lại quá trình đầu tư và các quyết định mua bán của mình. Hãy xem lại các điểm mua bán ở các cổ phiếu bạn đã tham gia để trả lời cho câu hỏi "Nó có hợp lý không?" Từ đó rút ra bài học để tránh lặp lại sai lầm trong quá khứ.
Sau đó hãy nghiên cứu về một vài cổ phiếu tăng giá mạnh nhất mà bạn đã để tuột mất có thể là bạn đã mua nhưng đã bỏ lỡ phần tăng giá mạnh nhất. Bởi vì các siêu cổ phiếu luôn lặp lại và việc của bạn là quan sát sự hình thành nền giá ngay cả khi thị trường chung giảm điểm.
Nên nhớ " Thất bại trong việc chuẩn bị chính là chuẩn bị cho một thất bại". Do đó hãy chuẩn bị kĩ cả kiến thức và tiềm lực tài chính để chuẩn bị cho nhưng cơ hội đầu tư sắp tới.
Chúc bạn đầu tư thành công!!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,240.50

+6.78 (+0.55%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ