menu
24hmoney

Bài của Phương Nguyễn

Pro
ĐIỂM ĐẢO CHIỀU THỊ TRƯỜNG VÀ CHU KỲ ĐẦU SÓNG CỦA VNINDEX !
PNI review và update bản tin sáng hôm nay 30.10 :
1. Góc nhìn TT chung : TT có phiên hồi phục rút chân tăng ngược lại 5 điểm sau khi TT tạo tâm lý ép bán vùng < 1040 phiên sáng thứ 6 tuần rồi, khi phiên thứ 5 là phiên hoảng loạn TT giảm gần 50 trước đó.
+ TA : TT sau nhịp giảm sâu thường về quanh vùng quá bán có tín hiệu hồi phục kĩ thuật là bình thường, ngắn hạn TT có hồi kĩ thuật 1,2 phiên sau phiên rút chân thứ 6 tuần trước, còn TT hồi mạnh hay không phụ thuộc vào dòng tiền có quay lại tham chiến chưa, nếu chưa thì TT hồi giống như nhịp TẠO BULLTRAP như trước. NÊN nếu dòng tiền mạnh chưa tham gia trở lại thì : Hồi kĩ thuật 1,2 phiên cũng cơ hội anh/chị đã bắt đáy lướt T+ vào thứ 5 hoặc sáng thứ 6 chốt lãi T+. CÒN câu hỏi : TT tạo đáy chưa thì chưa có bất kỳ tín hiệu nào xác nhận TT tạo đáy, đáy không 1 nhịp giảm 17% -19% hiện tại không phải qua 1 phiên ... ( Hướng dẫn cách xác định đáy anh/chị xem lại video hướng dẫn update cuối tuần và trước đó ). TT vẫn còn khả năng sau hồi kĩ thuật vẫn có thể giảm tiếp hoặc giảm sâu hơn 1040 hay 1020 là có thể xảy ra , càng giảm SÂU nếu xảy ra thì cơ hội phía sau em đề cập trước đó ( hồi phục chữ V thì biên lợi nhuận chúng ta cao hơn ) và
- PNI đang chờ ĐIỂM ĐẢO CHIỀU CỦA THỊ TRƯỜNG ĐỂ CÓ THỂ BẮT ĐẦU GIẢI NGÂN MẠNH HƠN ( điểm đảo chiều giống phiên 16.11 .2022 ) để tìm kiếm nhịp hồi phục TT giai đoạn này.
2. HÀNH ĐỘNG VÀ CHIẾN LƯỢC PNI :
Đang chờ tín hiệu và dấu hiệu đảo chiều từ thị trường chung và cổ phiếu các nhóm nghành để hướng dẫn anh/chị tham gia mạnh giai đoạn tới.
+ Anh/chị cầm tiền thì KIÊN NHẪN CHỜ CƠ HỘI LUÔN CÓ nhiều khi điểm đảo chiều xuất hiện để anh/chị đánh mạnh vào, bỏ qua nhịp T+
+ Anh/chị đánh T+ thì tham gia lướt tỷ trọng nhỏ ( 20% - 30% vào nhanh ra nhanh ( dành ndt có kĩ năng TA để lướt sóng ngắn, nhưng dễ dính BULLTRAP như đoạn vừa rồi thì phải chấp nhận rủi ro và xử lý nhanh ).
3. TẠI SAO CHÚNG TA CHỜ ĐIỂM ĐẢO CHIỀU MÀ KHÔNG MUA SỚM HƠN ? Đó sẽ là câu hỏi mà nđt mình sẽ đặc câu hỏi lúc này @All ( anh/chị xem kĩ video training em update _chuẩn bị gì và đã phân tích kỹ tại sao ) cái này em tóm tắt lại .+ Thường trước khi xuất hiện điểm đảo chiều TT chung ( ví dụ ngày 16.11.2022 ) TT có rất nhiều cổ phiếu ở các nhóm nghành tạo đáy trước thị trường chung : tạo 2-3 đáy với đáy sau cao hơn đáy trước và gọi là Phân kì với TT chung, và khi TT chung có điểm đảo chiều thì nhóm cổ phiếu này có tín hiệu bứt thoát xác nhận tạo đáy vào luôn nhịp hồi phục... Ví dụ : CTG/BID/VCB/STB giai đoạn cuối tháng 10 và ngày đảo chiều 16.11 sau đó TT có nhịp hồi rất mạnh nhiều cổ phiếu tăng biên tăng rất lớn... NẾU chúng ta mua trước thì có được không ? Vẫn được nhưng chúng ta chấp nhận RỦI RO cổ phiếu chưa tăng mạnh hoặc biến động khó xác định vì lúc này TT có thể còn giảm và cổ phiếu biến động mạnh làm tâm lý ndt dễ bị dao động, nên an toàn và xác suất cao hơn thì chọn vào tham gia vào điểm đảo chiều TT hoặc phiên xác nhận sau đó. CHÚNG TA THẤY DẤU HIỆU nhiều cổ phiếu DÒNG em gởi video training chuẩn bị cho anh/chị đón chu kỳ đầu sóng và đã phân tích rất kĩ để anh/chị lên kế hoạch và tiên từ bây giờ .
ĐIỂM ĐẢO CHIỀU THỊ TRƯỜNG VÀ CHU KỲ ĐẦU SÓNG CỦA VNINDEX !. PNI review và update bản tin sáng hôm nay  ...
ĐIỂM ĐẢO CHIỀU THỊ TRƯỜNG VÀ CHU KỲ ĐẦU SÓNG CỦA VNINDEX !. PNI review và update bản tin sáng hôm nay  ...
Phương Nguyễn Investing ( Hotline/Zalo : 079.38.666.79 )
#SSI #VND #DXG #CEO #HDC #DIG #PVS #PVD #STB #SZC #VGC #DPG #FCN #VCG #DGW #FRT #CTG #MSB #OCB #EIB #HAG #IDC #BSI #MBS #NLG #KDH #HPG #HSG #NKG
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,240.50

+6.78 (+0.55%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ