menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Cơ hội người cầm tiền - Ném đá dò đường
Phiên nay thị trường với vận động kéo trong phiên và đạp cuối phiên thì khả năng cao mai vẫn sẽ tiếp đà bán vào cuối phiên. Mình nghĩ sau phiên ATC nay cá mập gom được 1 lượng khá hàng giá rẻ và có thể phiên mai là phiên vét hàng giá rẻ cuối cùng với nhiều cổ phiếu. Đơn giản tâm lý NĐT thay đổi sau 1 phiên, chỉ cần sắc xanh tím xuất hiện là bạn sẽ lại phải đua mua nếu không muốn mất cơ hội.
Cơ hội người cầm tiền - Ném đá dò đường. Có thể lúc này tâm lý của NĐT rất bi quan thậm chí sợ hãi chỉ  ...
Tín hiệu tích cực dần khi thị trường giảm, tin xấu liên tục ra: ví dụ như việc NHNN tiếp tục hút tiền về, call margin,... Cùng với đó, khối ngoại và tự doanh cũng đang có động thái mua dần trở lại và phiên mai có lẽ cũng vậy.
Có thể lúc này tâm lý của NĐT rất bi quan thậm chí sợ hãi chỉ mong cổ phiếu xanh nhẹ rồi bán cho đỡ lỗ hơn nhưng nếu bạn biết rằng thị trường muốn ít rủi ro hơn và an toàn hơn thì những nhịp rũ bỏ này luôn là cần thiết để Vnindex có thể bước vào 1 nhịp tăng bền vững hơn.
Phiên ngày mai cơ hội đến rất nhiều - mình nghĩ vậy. Nói vui là mua cổ phiếu nào cũng có lãi ngắn hạn, chỉ khác là lãi nhiều hay ít mà thôi. Tất nhiên TTCK luôn khó đoán nhưng mình nghĩ rằng 2023-2024 CP rất muốn tăng quy mô tín dụng và cho vay KH nên dự lãi suất sẽ tiếp tục giảm và khi đó dòng tiền lại hút vào TTCK mà thôi!
Chứng khoán chưa bao giờ là dễ cả. Nhìn đi nhìn lại nhiều cổ phiếu rơi 20-30% cả rồi. Phiên mai sẽ là cơ hội giải ngân tốt với người cầm tiền, vùng 1120+- theo mình có thể là vùng tham gia dần, tất nhiên thị trường cũng sẽ phân hóa cao. Mọi người nên chọn cổ phiếu có KQKD và tăng trưởng tốt để tối ưu hơn.
Chúc các bạn may mắn!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,241.58

+20.55 (+1.68%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,274.62

+19.00 (+1.51%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
54 Yêu thích
39 Bình luận 16 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ