menu
24hmoney

Bài của Hoàng Huy

Pro
Chờ đóng cửa để xác nhận nhưng nếu Vnindex không vượt được 1200 + Khối lượng > 550tr thì chúng ta có 1 phiên FTD không quá viên mãn chúng tôi cũng đã chia sẻ khi trong 1 giai đoạn thị trường phục hồi từ đáy thì những đợt FTD cũng khó tạo đà mạnh mẽ về chỉ số. Thậm chí như 2018 nói rồi sau FTD thị trường đi ngang thậm chí chỉnh luôn 1 nền 1-2 tuần về chỉ số, sau đó các CP lại phân hóa. Ở ngày hôm nay, chúng tôi chưa rõ việc phái sinh ngày mai có làm nhiễu đáo hạn hay không nên phải chờ mai mới đánh giá được tiếp. Mai sẽ là phiên quan trọng vì nếu mai khối lượng và tiền vào tiếp sẽ cho thấy sự tích cực ngược lại mất thanh khoản giảm điểm là không tốt.
Dù có hạn chế nhưng ngày hôm nay theo à 1 dấu hiệu tốt để xác nhận đáy ngắn hạn của thị trường và một đợt phát động mới. Dù đúng về điểm mua như đã nhấn mạnh lúc trưa đa số là 2 dạng bật nền dưới và bật nền ngắn tiếp diễn (tức k phải điểm quá an toàn). Chúng tôi đánh giá vẫn là 1 phiên thăm dò trạng thái ổn.
Anh chị có thể chọn lựa các CP như trên
Chờ đóng cửa để xác nhận nhưng nếu Vnindex không vượt được 1200 + Khối lượng > 550tr thì chúng ta có  ...
Nếu ai là mua mới nhưng nhớ rằng tỉ trọng là cái quan trọng, thường cuối phiên càng viên mãn thì càng mua thêm ngược lại cuối phiên mà cụt đầu nến thì đừng nên mua nữa dừng luôn. Đem quân tiên phong ra phải thắng thì mới đem quân chủ lực chứ.
Còn nếu ai có sẵn CP mà nó đạt mốc chốt lời vì nhiều CP đây k phải điểm bật đầu tiên mà là điểm bật thứ 2-3 rồi thì anh chị vẫn khóa lại 1 phần lợi nhuận ví dụ 1/3 như nguyên tắc đặt rPhiên bùng nổ theo đà chưa viên mãn!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ