menu
24hmoney

Bài của Võ Trọng Tín DNSE

Ảnh đại diện Pro
Cập nhật giữa phiên 10/04
Theo quán tính hồi phục cuối phiên qua, đầu phiên sáng nay VNI mở gap up tăng khá hưng phấn có lúc lên test lại MA20 vùng 1269 nhưng cầu không đủ mạnh khiến VNI có vẻ hụt hơi và giảm dần về cuối phiên đóng cửa ở mốc 1264.33 tăng nhẹ +1.51đ với số mã xanh đỏ cân bằng, thanh khoản đạt 8.3k tỷ có phần tăng nhẹ so với hôm qua nhưng vẫn ở mức thấp chưa có gì đột phá.
Khối ngoại lại đảo chiều quay sang bán ròng 255 tỷ với top cp bán ròng VHM, NVL, VNM, MSN, VPB và top cp mua ròng MBB, BAF, HPG, HDG, VGC.
✅ VNI hồi lên test lại MA20 với thanh khoản thấp quay đầu điều chỉnh trở lại là điều dễ hiểu, hiện lực cầu khá yếu và lực cung đã bắt đầu tăng dần về cuối phiên nhưng chưa quá lớn. Thực chất VNI duy trì sắc xanh đến cuối phiên sáng chủ yếu là kéo giữ giá các cp trụ, các cp vốn hóa lớn như VHM, VPB, TCB, FPT, VIC,... còn các cp nhóm midcap & penny đầu phiên sáng có hồi phục nhẹ nhưng sau đó bị điều chỉnh trở lại thậm chí khá nhiều mã giảm đỏ.
✅ Thị trường đang ở nhịp hồi kỹ thuật tiệm cận lại vùng kháng cự MA20 với xung lực yếu như hiện nay có thể nói rất khó để duy trì đà hồi phục. Anh Chị NĐT vẫn nên thận trọng cho kịch bản quay đầu điều chỉnh ngược trở lại bất cứ lúc nào.
Cập nhật giữa phiên 10/04. Theo quán tính hồi phục cuối phiên qua, đầu phiên sáng nay VNI mở gap up  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,231.81

-22.83 (-1.82%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ