menu
24hmoney

Bài của Hằng SimpleInvest

Pro
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
- Thủy sản là một trong những ngành nghề có sự sụt giảm mạnh nhất trong thời gian qua do sức cầu tiêu thụ lao dốc ở các thị trường xuất khẩu chính như Mỹ và EU. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu tôm và cá tra lần lượt đạt 1.6 tỉ đô la (giảm 31%) và 885 triệu đô la (giảm 38%).
- Nguyên nhân chủ yếu do giá thức ăn chăn nuôi (chiếm tới 60% giá vốn) tăng cao, trong khi giá bán bình quân đầu ra của ngành giảm. Vậy nên hầu hết các công ty thủy sản đều chịu tình trạng chung là tỷ suất lợi nhuận thu hẹp.
=> Vậy triển vọng ngành Thủy sản cuối năm liệu có tươi sáng hơn không? Trong ngắn hạn cổ phiếu tiềm năng có thể chú ý tới là doanh nghiệp nào?...
Mời nhà đầu tư tham khảo bài viết hôm dưới đây để có góc nhìn tổng quan về ngành Thủy Sản nói chung và cụ thể là cổ phiếu ANV để hiểu rõ hơn về xu hướng của ngành nghề sắp tới, từ đó tìm kiếm được cơ hội đầu tư từ nhóm ngành này ngay đầu sóng tăng nhé!
I. TRIỂN VỌNG NGÀNH THỦY SẢN
Dù gặp nhiều khó khăn trong hơn một năm qua nhưng những tín hiệu khởi sắc đang dần xuất hiện đối với ngành Thủy sản, cụ thể:
1. Các ngân hàng "bơm" 15 nghìn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho vay Lâm, Thuỷ sản
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
- Đến nay đã có 12 ngân hàng thương mại đăng ký tham gia chương trình tín dụng đối với lĩnh vực Lâm sản, Thủy sản
=> SimpleInvest đánh giá: Việc triển khai chương trình cho vay đối với lĩnh vực Lâm sản, Thủy sản hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tốt trở lại, góp phần lớn trong mục tiêu hồi phục và phát triển nền kinh tế của Chính Phủ.
2. Xuất khẩu dần hồi phục
- Theo Hiệp hội Xuất khẩu và Chế biến thuỷ sản Việt Nam (VASEP), một trong những thị trường xuất khẩu Thuỷ sản chủ lực của Việt Nam - Mỹ được dự đoán sẽ phục hồi từ nửa cuối năm do lạm phát hạ nhiệt, mức tồn kho giảm, nhu cầu phục vụ dịp lễ cuối năm tăng. Điều này giúp kim ngạch xuất khẩu Thủy sản Việt Nam sang Mỹ kỳ vọng sẽ tăng 40-50% so với cùng kỳ
- Ngoài ra, các công ty kinh doanh xuất khẩu Cá Tra được dự báo sẽ bắt đầu ghi nhận mức lợi nhuận cải thiện trong nửa cuối năm 2023 nhờ chi phí giảm, bao gồm:
+ Giá đầu vào giảm (tôm, cá nguyên liệu và thức ăn thủy sản);
+ Chi phí vận chuyển giảm
=> SimpleInvest đánh giá về khả năng cao trong giai đoạn 6 tháng cuối năm, tình hình xuất khẩu Thủy sản sẽ khả quan hơn do đơn hàng đang tăng dần để phục vụ cho các kỳ nghỉ hè và lễ cuối năm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đã trải qua nền kết quả kinh doanh quý 2/2022 tăng cao kỷ lục, nên quý 2/2023 sẽ khó có sự tăng trưởng khi so sánh với cùng kỳ. Vậy nên kết quả kinh doanh quý 3, quý 4 dự kiến sẽ có sự hồi phục rõ rệt hơn so 2 quý đầu năm.
- Mới đây, trước khi thị trường bắt đầu xuất hiện dấu hiệu dòng tiền tiếp tục đổ vào nhóm ngành Thủy sản thì SimpleInvest cũng đã có bài phân tích rất chi tiết về ngành Thủy sản và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của nhóm ngành này trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
Nhà đầu tư có thể tham khảo lại bài viết chi tiết để hiểu rõ câu chuyện ngành nghề tại đây: https://24hmoney.vn/news/nganh-thuy-san--da-tao-day-va-se-tang-truong-trong-6-thang-cuoi-nam-2023-c30a1983948.html
II. DÒNG TIỀN THAM GIA VÀO CỔ PHIẾU ANV MẠNH MẼ
- Dựa vào công cụ Phân tích Dòng tiền SI-PRO của SimpleInvest, hệ thống đã phát hiện ra doanh nghiệp ANV bắt đầu có dòng tiền tham gia mạnh mẽ. Dưới đây là chia sẻ của SimpleInvest về trạng thái dòng tiền trong ngắn hạn của cổ phiếu ANV.
1. Trạng thái dòng tiền
a. Dòng tiền bắt đầu tham gia phiên giao dịch ngày 27-28/7
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
- Cột cung cầu: Bắt đầu chuyển từ màu đỏ sang màu xanh => Cho thấy trạng thái dòng tiền đã thay đổi, lực mua bắt đầu tăng cao hơn lực bán
- Lực mua chủ động (thể hiện qua cọng dây màu xanh): Bắt đầu hướng lên từ phiên giao dịch 27/8 => Cho thấy lực mua chủ động bắt đầu tham gia vào cổ phiếu
- Lực bán chủ động (thể hiện qua cọng dây màu đỏ): Lực bán chủ động tiếp tục hướng xuống => Cho thấy lực bán cổ phiếu đang giảm dần
=> Chính vì những phân tích trên về dòng tiền, BOT tự động SmartTrading đã bắt đầu giải ngân lấy vị thế cổ phiếu ANV ngày 27/7 với mức giá 37.3. Tín hiệu được gửi lệnh trực tiếp cho khách hàng thông qua hệ thống đi lệnh riêng biệt
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
b. Vùng kháng cự 38.5 đã 3 lần chưa vượt qua
ANV – Dòng tiền bắt đầu tham gia mạnh mẽ. Câu chuyện ngành Thủy sản 6 tháng cuối năm. - Thủy sản là  ...
- Giai đoạn đầu tháng 7, dòng tiền liên tục tham gia vào cổ phiếu ANV. Tuy nhiên, lực bán liên tục tăng cao dẫn đến giá cổ phiếu đã 3 lần tiến về kháng cự 38.5 nhưng chưa vượt qua
- Phiên giao dịch ngày 27-28/7, dòng tiền tiếp tục quay trở lại cổ phiếu và tiếp tục tiến về vùng kháng cự 38.5
- SimpleInvest sẽ liên tục theo dõi cổ phiếu ANV trong những phiên giao dịch sắp tới. Nếu dòng tiền lớn tiếp tục tham gia mạnh mẽ vào và giúp cổ phiếu vượt vùng kháng cự 38.5, BOT tự động SmartTrading sẽ tiếp tục giải ngân gia tăng vị thế.
=> Việc sử dụng công cụ phân tích Dòng tiền sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian nắm giữ cổ phiếu. Thay vì phải mua vào rồi chờ đợi cổ phiếu tăng giá thì Công cụ này sẽ giúp nhà đầu tư có được điểm mua chính xác hơn, mua xong cổ phiếu tăng giá ngay.
Nhà đầu tư nếu đã có công cụ phân tích Dòng tiền rồi thì có thể tập trung dựa vào công cụ này để đưa ra được các quyết định đầu tư chính xác hơn. Còn nếu nhà đầu tư vẫn chưa có công cụ nào hỗ trợ mình phân tích Dòng tiền thì có thể liên hệ với SimpleInvest để được hỗ trợ trải nghiệm công cụ Phân tích Dòng tiền SI-PRO hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé!
2. Xu hướng sắp tới trong ngắn hạn
- Với lực cầu bắt đầu tham gia vào cổ phiếu ANV, kết hợp với triển vọng ngành trong qúy 3,4/2023. Simplnvest đánh giá xu hướng cổ phiếu sẽ tiếp tục tích cực, nếu dòng tiền tiếp tục tham gia mạnh mẽ sẽ giúp cổ phiếu có khả năng bứt phá vượt trội
- SimpleInvest cũng sẽ tiếp tục nắm giữ cổ phiếu ANV để có mức lợi nhuận tối ưu nhất. Sẽ dùng công cụ Phân tích Dòng tiền SI-PRO để theo dõi sát trạng thái của cổ phiếu, khi nào cổ phiếu có dấu hiệu dòng tiền lớn tham gia mạnh hơn hệ thống sẽ giải ngân gia tăng. Ngược lại, khi dòng tiền lớn có dấu hiệu thoát khỏi cổ phiếu, lúc đó SimpleInvest sẽ chốt lãi để hiện thực hóa lợi nhuận.
=> THEO BẠN, ANV CÓ BÙNG NỔ MẠNH MẼ TRONG 6 THÁNG CUỐI NĂM HAY KHÔNG? ĐỂ LẠI Ý KIẾN CỦA BẠN BÊN DƯỚI PHẦN BÌNH LUẬN ĐỂ CÙNG BÀN LUẬN NHÉ!
Nếu anh chị nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu ANV có thể áp dụng chiến lược của SimpleInvest khuyến nghị để có hành động tối ưu nhất. Hoặc đăng ký tham gia ngay hệ thống khách hàng chính thức của SimpleInvest để nhận được tư vấn điểm bán tối ưu nhất cho cổ phiếu này nhé!
=> Nhà đầu tư muốn phân tích dòng tiền của cổ phiếu nào có thể để lại bình luận hoặc nhắn tin riêng cho SimpleInvest, đội ngũ sẽ hỗ trợ phân tích và đánh giá trạng thái dòng tiền của cổ phiếu cho nhà đầu tư tham khảo nhé!
SimpleInvest sẽ liên tục quét dòng tiền để tìm kiếm các cổ phiếu vượt trội. Liên hệ ngay với SimpleInvest để nhận MIỄN PHÍ các cổ phiếu mạnh sớm nhất nhé!
--------------------------------------------
Nhà đầu tư mong muốn tìm hiểu về phương pháp và hiệu quả đầu tư của SimpleInvest thì hãy tham gia ngay chương trình “TRẢI NGHIỆM HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ TẠI SimpleInvest”.
Khi tham gia chương trình này bạn sẽ cơ hội trải nghiệm và cảm nhận về Hiệu quả đầu tư - Dịch vụ cung cấp - Hình thức đồng hành... bằng tất cả sản phẩm đang có tại SimpleInvest như một khách hàng hiện hữu của hệ thống, bạn có thể tận dụng để tìm kiếm lợi nhuận lớn cho danh mục đầu tư của mình. Đồng thời hiểu được phương pháp cũng như hiệu quả đầu tư mà SimpleInvest mang lại cho quý khách hàng.
=> Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nhà đầu tư có thể tham khảo tại đây: https://24hmoney.vn/posts/uu-dai-trai-nghiem-hieu-qua-dau-tu-tai-simpleinvest-mien-phi-c55a1901817.html
SimpleInvest chúc nhà đầu tư chiến thắng mọi thị trường!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

28.70

-0.20 (-0.69%)

Biểu đồ mã ANV
13 Yêu thích
48 Bình luận 28 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ