menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Minh Chính

Pro
Nhận định thị trường 22/04: Vùng VNIDNEX cầm máu !
Thị trường tạo nhịp rơi nhanh chỉ 4 phiên giảm 100đ các cổ phiếu giảm từ 10-20% ở hầu hết các nhóm ngành. Việc không xử lý sớm thì rất dễ sẽ chạm các ngưỡng call.
Thị trường sẽ có 2 cách tạo đáy với vận động hiện tại:
1- là tạo đáy chữ V thì đồng nghĩa với việc sau nhịp call margin diện rộng (với vận động giảm không có hồi thì sẽ không có tình trạng mua lại nên việc call diện rộng sẽ thấp).
2- là tạo đáy theo các đơn thuần là hình thành vùng cân bằng kiệt thanh khoản, trong lúc hình thành vùng này thì thị trường sẽ biến động liên tục cả chiều hồi và chiều giảm nên chờ qua đoạn biến động.
Với thị trường hiện tại: Không bắt đáy, không trung bình giá, không đi kiếm mã khỏe trong TT biến động vì sẽ có yếu tố giảm bù - thị trường tham gia lại khi có dòng dẫn dắt xuất hiện. Thị trường chỉnh thì chỉ có 1 số mã đi lên nhưng với thị trường gãy như hiện tại thì nhịp sau sẽ có dòng dẫn dắt.
Duy trì mức tài khoản an toàn nhất để qua nhịp biến động và chờ trận mới vì cơ bản động lực tăng của thị trường về TĂNG VỐN PHÁT HÀNH THÊM và NÂNG HẠNG thì độ gượng dậy nhịp sau của thị trường sẽ tốt, mình chỉ chờ tín hiệu vào lại trận sau.
Tạo đáy và xuất phát lên là 2 điểm khác nhau nên không nhất thiết cố gắng vào ngay đáy, vào sau đáy một chút để qua đoạn biến động là được.
Vùng hiện tại cũng là vùng chiết khấu, xuất phát lên ở đoạn trước kỳ vọng sẽ là tuần chững lại +-10-15đ ngưỡng này trước khi có diễn biến mới.
Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,255.62

+8.41 (+0.67%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ