menu
24hmoney

Bài của Sunny Ngo

Pro
Mở tài khoản chứng khoán xong làm gì? Những điều cơ bản cần biết và phương pháp đầu tư giao dịch tốt dành cho bạn?
Mở tài khoản chứng khoán xong làm gì? Những điều cơ bản cần biết và phương pháp đầu tư giao dịch tốt  ...
Với mục tiêu chính là truyền đạt kiến thức chứng khoán một cách miễn phí dành cho những người muốn tham gia vào thị trường mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Chưa có phương pháp đầu tư cụ thể nào? Hoặc ngay cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp đang gặp khó khăn về phương pháp đầu tư.
Mở tài khoản chứng khoán xong làm gì? Những điều cơ bản cần biết và phương pháp đầu tư giao dịch tốt  ...
Vào ngày 23/7 – 31/7 tới đây TMG Group sẽ tổ chức khóa đào tạo Nhập môn chứng khoán và Thực chiến Đầu tư hoàn toàn miễn phí với những nội dung như sau:
🔴Nhập môn dành cho những người mới tham gia thị trường (Bắt đầu từ đâu, bắt đầu với phương pháp đầu tư nào, đâu là phương pháp đầu tư phù hợp với bản thân, follow ai, đọc sách gì….vv)
🔴Hướng dẫn nâng cao nhận diện tư duy đầu tư tăng trưởng & nhận diện chu kỳ tăng giá mạnh nhất của cổ phiếu cũng như thị trường chung.
🔴Hướng dẫn phương pháp MUA – BÁN, CHỐT LỜI – CẮT LỖ. (Theo PP đầu tư tăng trưởng)
🔴Hướng dẫn quản trị rủi ro danh mục.
🔴THỰC HÀNH THỰC CHIẾN.
Năm mục lục cũng là năm nội dung xuyên suốt khóa đào tạo miễn phí mà TMG Group muốn dành cho cộng đồng các anh em mới tham gia tìm hiểu thị trường.
Với kinh nghiệm tư vấn đầu chứng khoán hơn 10 năm của đội ngũ TMG Group cho tới hiện tại , cùng với giảng viên chính là anh Khánh hiện đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh tại chứng khoán SSI – PGD Cách Mạng Tháng Tám, TMG Group hi vọng có thể lan tỏa phần nào tri thức, kinh nghiệm của mình tới những anh chị nhà đầu tư và giúp anh chị ít nhất là KHÔNG THUA LỖ trước khi, nghĩ tới kiếm tiền trên thị trường chứng khoán.
🔴 Đăng ký tham gia anh em có thể liên hệ đăng ký trực tiếp qua HOTLINE số 093 773 9893 (Ms. Ánh Tâm - SMS/Zalo/iMess/Telegram) hoặc email tamna@ssi.com.vn
P/s: Để lan tỏa tri thức anh em có thể share thông tin tới bạn bè quan tâm đầu tư chứng khoán đang cần tìm hiểu học hỏi thêm.
Chúc anh chị em đầu tư thành công. Trân trọng!
---
Tìm hiểu thêm các kiến thức nâng cao và phương pháp đầu tư mà hiện tại TMG Group đang đào tạo hướng dẫn, các bạn có thể xem thêm kênh Youtube bên dưới đây
#đầu_tư_chứng_khoán
#khoá_học_đầu_tư
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,235.48

+14.45 (+1.18%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,267.34

+11.72 (+0.93%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ