menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

wGroup, PVI, Ngân hàng Sacombank chính thức ra mắt gói bảo hiểm Eagle và HIO S100

Ngày 16/08/2024, wGroup, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Tổng công ty Bảo hiểm PVI chính thức công bố ra mắt hai sản phẩm dịch vụ mới nhằm mang lại những trải nghiệm và quyền lợi hấp dẫn cho cộng đồng golfer tại Việt Nam.

wGroup, PVI, Ngân hàng Sacombank chính thức ra mắt gói bảo hiểm Eagle và HIO S100

Sự kiện ra mắt diễn ra tại sân golf Long Biên, với sự tham gia của đại diện các đơn vị cùng đông đảo golfer. Hai sản phẩm mới được wGroup, ngân hàng Sacombank và Tổng công ty Bảo hiểm PVI giới thiệu tại sự kiện là Gói giải thưởng Eagle theo lượt đánh (gói G) và Sản phẩm Hole in One S100.

Cụ thể:

1.Gói giải thưởng Eagle theo lượt đánh (Gói G): Dành cho các golfer ghi được Eagle (2 gậy dưới par) trên các hố Par 4 trong các giải đấu golf quy định 18 hố được tổ chức tại Việt Nam, hoặc trong các vòng chơi 18 hố tại các sân golf trên cả nước.

Gói giải thưởng Eagle có 3 mức phí, tương đương với 3 mức giải thưởng khác nhau:

Gói giải thưởng Eagle theo lượt đánh (Gói G) được áp dụng tại tất cả các sân golf trên toàn quốc với các hố par 4 đã được đơn vị cung cấp dịch vụ lựa chọn.

2.Sản phẩm Hole in One S100:

Đây thật sự là một bước đột phá trong dịch vụ bảo hiểm cho cộng đồng golfer Việt Nam bởi tính tiện lợi vượt trội khi chỉ mất 1 phút để đăng ký bằng cách quét mã QR Code qua ứng dụng Samcombank Pay. Người chơi golf có thể tận dụng tiện ích của nền tảng số, quá trình đăng ký, quản lý và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Với mức phí 100 ngàn đồng, golfer có thể nhận được giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

wGroup, PVI, Ngân hàng Sacombank chính thức ra mắt gói bảo hiểm Eagle và HIO S100
Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT wGroup

Ông Nguyễn Hồng Đức, Chủ tịch HĐQT wGroup, chia sẻ: "Sau thành công của gói bảo hiểm HIO do wGroup và PVI phát triển từ năm 2020, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mở rộng hợp tác với PVI và thêm sự tham gia của Sacombank để mang đến những sản phẩm dịch vụ đột phá dành riêng cho cộng đồng golfer Việt Nam. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khối công nghệ của các ngân hàng top đầu Việt Nam như Sacombank nhằm mở rộng phương thức mua và tiếp cận các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tới khách hàng. Đây chính là cách mà wGroup củng cố vị thế tiên phong và duy trì sự khác biệt không chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm. Trong tương lai, kế hoạch của chúng tôi chính là không ngừng tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm mới độc đáo hơn, phát triển hệ sinh thái toàn diện dành cho golfer, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành thể thao nước nhà nói chung.

Với cam kết xây dựng một hệ sinh thái golf toàn diện, wGroup tin tưởng rằng sản phẩm bảo hiểm mới của chúng tôi sẽ củng cố vị thế dẫn đầu và mang lại những trải nghiệm độc đáo, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf Việt Nam."

wGroup, PVI, Ngân hàng Sacombank chính thức ra mắt gói bảo hiểm Eagle và HIO S100
Ông Dương Thanh Tùng - Trưởng Ban giải quyết khiếu nại Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Về phía Bảo hiểm PVI, ông Dương Thanh Tùng - Trưởng Ban giải quyết khiếu nại cho biết: "Sau 4 năm hợp tác phát triển dịch vụ giải thưởng HIO với hơn 300 golfer trúng thưởng và hơn 50 tỷ đồng được trao. Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng phong trào golf Việt Nam, PVI hợp tác cùng wGroup và Sacombank để ra mắt hai sản phẩm mới - Gói giải thưởng Eagle và Sản phẩm Hole in One S100. Chúng tôi hi vọng những sản phẩm này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và động lực cho các golfer tại Việt Nam."

Phía đại diện Ngân hàng Sacombank chia sẻ: "Sacombank rất vui mừng khi được hợp tác cùng wGroup và PVI để mang đến sản phẩm Hole in One S100 cho khách hàng. Đây là một trong những nỗ lực của Sacombank nhằm gia tăng các tiện ích số và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt là cộng đồng golfer."

Với sự hấp dẫn và tính tiện lợi, các sản phẩm mới của wGroup, Ngân hàng Sacombank và Bảo hiểm PVI được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và động lực cho golfer Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn golf tại Việt Nam trong thời gian tới.

Về Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam có số vốn điều lệ lớn nhất thị trường (3.100 tỷ đồng), với quy mô doanh thu 10.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 15.000 tỷ đồng dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

Về Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Samcombank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1991.

Trải qua Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển , Ngân hàng Sacombank đã không ngừng đổi mới và bắt kịp với xu hướng phát triển heienj nay. Tính đến nay , Ngân hàng đã có mạng lưới hoạt động với gần 570 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam , Lào và Campuchia . Sacombank cũng đã phủ kín mạng lưới tại các khu vực Bắc Trung Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Về wGroup:

Được sáng lập từ 2016, trải qua hơn 8 năm phát triển wGROUP đã trở thành Tập đoàn hàng đầu cung cấp các dịch vụ ngành Golf. Trong đó có các sản phẩm được cung cấp độc quyền do wGROUP phân phối như bảo hiểm HIO gói D, E, S với Tổng công ty bảo hiểm PVI; nhãn hàng thời trang Handee; hệ sinh thái đa nền tảng về Golf vNews và mạng xã hội chuyên biệt cho người chơi golf WGHN. Các dịch vụ khác của wGROUP luôn dẫn đầu thị trường golf như: Đặt sân, Tour golf, tổ chức sự kiện golf, các chuỗi sự kiện độc quyền do wGROUP phát triển.

- King's Cup

- WGHN Club Match Play Series

- WGHN Tournament Race to SA

wGROUP còn là đối tác tin cậy chăm sóc khách hàng chuyên biệt của hơn 400 tổ chức gồm Ngân hàng, Tập đoàn, Doanh nghiệp nước ngoài, Công ty trong nước, Hội golf địa phương và các Câu lạc bộ golf trên khắp cả nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả