menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

WB tài trợ 246 triệu USD để bảo vệ bờ biển ở 3 quốc gia Tây Phi

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, Ngân hàng Thế giới (WB) đã phê duyệt khoản tài trợ 246 triệu USD để bảo vệ các khu vực duyên hải ở Ghana, Gambia và Guinea-Bissau. 

Trong tuyên bố ngày 17/12, WB cho biết khoản tiền này sẽ được cấp cho Dự án đầu tư phục hồi khu vực ven biển Tây Phi thứ hai (WACA ResIP 2), nhằm loại bỏ các rủi ro xói mòn bờ biển, lũ lụt và ô nhiễm, đảm bảo về môi trường cho những người phụ thuộc vào ngành nông nghiệp và du lịch dọc theo bờ biển của các nước.

Theo thông cáo báo chí do WB công bố, dự án thứ hai này là phần mở rộng của Chương trình Quản lý Bờ biển Tây Phi (WACA) đã được triển khai trước đó ở các nước Benin, Côte d'Ivoire, Mauritania, Sao Tome và Principe, Senegal và Togo.

WB nhấn mạnh những thách thức phát triển ở vùng ven biển Tây Phi "rất phức tạp và tác động đến nhiều lĩnh vực", do đó "các quốc gia khó có thể tự giải quyết một mình". Theo WB, chương trình WACA được thiết kế với các giải pháp mang tính hội nhập và mang tầm khu vực, hỗ trợ các quốc gia khắc phục những thách thức về môi trường.

Giám đốc phụ trách hội nhập khu vực của WB tại châu Phi Nam Sahara, Trung Đông và Bắc Phi, bà Boutheina Guermazi, cho biết các giải pháp được đưa ra đều mang tính khu vực, hướng tới kết quả lâu dài và bền vững.

Theo bà Guermazi, hợp tác và đối thoại giữa các quốc gia và tổ chức liên quan chương trình WACA đang ngày càng tăng, qua đó các tổ chức sẽ đưa ra các phản hồi phù hợp và mang tính kinh tế ở cấp độ khu vực, góp phần nâng cao hiệu quả của chương trình này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại