menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Vừa ra mắt, mạng xã hội của ông Trump đã gặp nhiều trục trặc

Mạng xã hội của ông Donald Trump, Truth Social đã liên tục gặp lỗi kể từ khi ra mắt vào ngày 21/2.

Ngày 21/2, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tung ra mạng xã hội của mình – Truth Social.

Truth Social đã có một pha mở màn vô cùng thành công khi đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên AppStore chỉ một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đó cũng chính là lý do khiến cho ứng dụng vẫn chưa hoạt động ổn định ít nhất là tới thời điểm này. Số lượng người đăng ký quá nhiều vào một nền tảng mới chưa ổn định khiến cho Truth Social liên tục gặp lỗi.

Chưa hết, TRAILAR, một công ty vận tải sử dụng năng lượng mặt trời có trụ sở tại Anh cho rằng biểu tượng của Truth Social gần giống với biểu tượng thương hiệu của họ. Người đứng đầu TRAILAR cho biết họ có thể chống lại mạng xã hội của ông Trump bằng quyền pháp lý.

Theo Hãng tin Reuters, ngay sau khi ra mắt, ứng dụng này đứng đầu trong các ứng dụng miễn phí được tải trên App Store trong ngày 21/2. Việc ra mắt ứng dụng này nhiều khả năng đánh dấu sự trở lại của cựu Tổng thống Mỹ trên mạng xã hội sau khi ông Trump bị cấm trên Twitter, Facebook và YouTube vào năm ngoái.

Ông Trump hy vọng Truth Social sẽ thu hút hàng triệu người theo dõi ông trên Twitter sử dụng. Cổ phiếu của một công ty có kế hoạch mua Trump Media and Technology Group, công ty mẹ của Truth Social, đã tăng vọt trong những tháng gần đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại