menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Yi Long Ma

Vụ siêu lừa Alibaba: Khó khăn trong thi hành án xử lý tài sản

Tổng cục Thực thi án dân sự đã có buổi làm việc với huyện Xuân Lộc và huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, để thảo luận vấn đề giải quyết những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ giải quyết hồ sơ ủy thác xử lý tài sản vụ án liên quan đến Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba.

Công tác xử lý tài sản liên quan đến vụ án của công ty Alibaba đang gặp một số khó khăn khi chưa thống nhất về tài sản trên đất giữa các cơ quan…

Công ty Alibaba do bị cáo Nguyễn Thái Luyện làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, đã bị tòa án tại TP.HCM tuyên án. Tòa án tuyên xử 23 bị cáo, trong đó Nguyễn Thái Luyện bị kết án tử hình, các bị cáo khác kết án từ 6 đến 30 năm. Số lượng người bị hại lên đến hơn 4.500 người, với tổng số tiền chiếm đoạt lên đến 2.400 tỷ đồng.

Đối với vụ án liên quan đến Alibaba tại Đồng Nai, vẫn còn một số khó khăn như kinh phí để thực hiện công việc, các loại tài sản phức tạp như cay trâm, cay xác cú, trụ điện, nha tắm chưa thống nhất. Các đơn vị cũng đang gặp khó khăn với việc tổ chức thi hành án, tìm kiếm tài sản và thẩm định giá. Tổng cục cũng đã ủy thác xử lý tài sản liên quan đến Alibaba ở Bình Thuận, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc làm việc đề nghị UBND huyện Long Thành và Xuân Lộc tiếp tục chỉ đạo các cơ quan liên quan để hoàn thành công việc đo vẽ, cam mốc, xác minh rõ ràng các trường hợp chồng lấn đất, thi hành đúng quy trình và đảm bảo an ninh trật tự trong các khu vực đất đai liên quan đến vụ án Alibaba.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả