menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Minh Đức Pro

VTP kinh doanh và triển vọng có gì mà cổ phiếu liên tục tăng bằng lần ?

VTP: Sứ Mệnh Quốc Gia - Trụ cột thứ 4 của Tập Đoàn Số 1 - Viettel

Quá khứ Khi mọi thứ đã qua Giá cổ phiếu của những doanh nghiệp đã tăng hàng chục lần như HPG x30 , HDG x20, FPT x15 , MBB x10, MWG x10, FRT x20… Rất nhiều doanh nghiệp tăng chục lần vốn hoá chỉ vì nó giải quyết được cái mà Xã hội cần, còn thiếu, vướng mắc…

VTP đang đi tìm 1 chân trời mới Hạ Tậng Logistic quốc gia , Cuộc cách mạng giống Frt đi mảng chăm sóc sức khỏe ???

- Nếu ở GHTK với Định giá cả tỷ đô là Doanh nghiệp giải quyết nhu cầu Giao Nhận Hàng Hoá, chỉ là anh Giao hàng chuyển phát thì ở VTP những năm trước cũng vậy, nhưng ở VTP bây giờ đã mang trong mình khát vọng thay đổi Hạ tầng Logistic Quốc gia, “Đặt chân” vào lĩnh vực logistics, Viettel Post đặt mục tiêu xây dựng hạ tầng logistics quốc gia, như hạ tầng viễn thông quốc gia mà Tập đoàn Viettel đã xây dựng!- Và trở thành Trung Tâm Logistic Toàn Cầu!

1 . Tiền năng tăng trưởng Ngành:

Trước tiên nói về thị trường logistics, ngành này được đánh giá là một trong những ngành tăng trưởng cao nhất của Việt Nam trong 10-15 năm tới. Tốc độ phát triển của ngành logistics Việt Nam những năm gần đây đạt khoảng 14 - 16%, với quy mô khoảng 40 - 42 tỷ USD/năm.

VTP kinh doanh và triển vọng có gì mà cổ phiếu liên tục tăng bằng lần ?

Hiện có khoảng trên dưới 3.000 doanh nghiệp vận tải và logistics, trong đó có hàng chục tập đoàn giao nhận hàng đầu thế giới đang hoạt động tại Việt Nam.

2. Tiềm năng tăng trưởng trong ngành:

Viettel Post với vai trò là một trong bốn trụ cột phát triển của Tập đoàn Viettel xác định nhiệm vụ chiến lược là tích cực triển khai xây dựng hạ tầng logistics quốc gia, đóng góp vào mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam sẽ trở thành trung tâm logistics kết nối các quốc gia ASEAN và thế giới Trước mắt thời gian ngắn tới : Ở góc độ doanh nghiệp nhà nước như Tập đoàn Viettel và Viettel Post, sẽ làm được các hạng mục chủ chốt cấu thành nên hạ tầng logistics quốc gia, như cửa khẩu thông minh. Nếu xử lý được việc này thì chi phí cho hải quan, chi phí cho xuyên biên giới sẽ giảm đi. Bởi, đưa một container hàng từ Nam ra Bắc mất 1.000 USD nhưng để đi qua cửa khẩu thì mất nhiều hơn 1.000 USD. Cửa khẩu thông minh sẽ giúp giải quyết được 50-70% chi phí xuyên biên giới, do đó sẽ góp phần giảm chi phí logistics rất nhiều.

Lợi thế của Viettel Posts?

- Thứ nhất, là tiềm năng tăng trưởng của ngành logistics rất lớn

- Thứ hai, Viettel là một trong số ít doanh nghiệp của Việt Nam có các lợi thế có thể triển khai được, như tài chính, bởi làm logistics là làm hạ tầng cho hàng hóa lưu chuyển cần nguồn vốn lớn.

- Thứ ba, thời gian tới chắc chắn sẽ là logistics thông minh, xanh, cần một bộ máy quản trị hiệu quả, về mặt này thì Viettel có lợi thế nguồn lực. Đó là nguồn lực từ cán bộ quản lý, đến lực lượng kỹ thuật. Logistics sẽ cần thông minh, tự động hóa, cần ứng dụng AI, cần điều khiển tự động, đó là những ngành cơ bản, những cốt lõi hiện nay Viettel đang có.

- Thứ tư Việt Nam có vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi để trở thành trung tâm logistics quốc tế kết nối thị trường 700 triệu dân ASEAN với 1,4 tỷ dân Trung Quốc và kết nối với các quốc gia khu Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương với thời gian ít nhất, chi phí tối ưu nhất.

- Thứ năm, Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn phát triển về công nghiệp,....

ĐẶNG MINH ĐỨC - Trường phòng Khối Tư vấn đầu tư VPS

👇 👇 MỜI XEM ĐẦY ĐỦ TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Minh Đức Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả