menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Yến Vndirect Pro

VRE - Kế hoạch mở rộng đầy tham vọng

Kế hoạch mở rộng đầy tham vọng phù hợp với xu hướng thị trường BĐS

VRE - Kế hoạch mở rộng đầy tham vọng

Trong năm 2024, VRE dự kiến mở thêm 6 TTTM, hầu hết trong số đó được đặt tại các khu dân cư đô thị do Vinhomes phát triển. Về dài hạn, chúng tôi tin rằng các nhà bán lẻ sẽ đòi hỏi không gian thuê ở "vị trí đắc địa ở khu vực ngoại thành", thị trường bất động sản nhà ở phát triển ra ngoài khu vực trung tâm. VNDIRECT tin rằng VRE đã chuẩn bị tốt cho xu hướng này với mô hình Vincom Mega Mall và Vincom Plaza và sẽ có lợi thế mở rộng thị phần của mình.
VRE - Kế hoạch mở rộng đầy tham vọng

VRE có tiềm lực tài chính mạnh để đảm bảo thực hiện kế hoạch mở rộng

Tỷ lệ nợ ròng/VCSH vào cuối năm 2023 đạt -0,03x. Trên thực tế, VRE đã duy trì tiền mặt và tương đương tiền cao hơn tổng nợ vay trong ba năm qua. Tỷ lệ bao phủ lãi vay trong năm 2023 đạt 17,7 lần. Kế hoạch mở rộng sẽ tiếp tục đòi hỏi nhiều nguồn vốn trong những năm tiếp theo, có thể dẫn đến việc tăng nợ, tuy nhiên, dựa trên tình hình tài chính lành mạnh và lịch sử quản lý thận trọng của doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng VRE sẽ không gặp khó khăn trong việc hoàn thành các nghĩa vụ nợ.

Thị trường BĐS bán lẻ của Việt Nam sẽ tăng trưởng ổn định trong 2024-25

Thị trường BĐS bán lẻ của Việt Nam sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi: 1) Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các thương hiệu thời trang cao cấp và ẩm thực quốc tế; 2) Xu hướng "mua sắm kết hợp giải trí"; và 3) Quá trình đô thị hóa, mở rộng phát triển bất động sản nhà ở ra ngoài khu vực trung tâm.

Tiêu dùng phục hồi sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các TTTM hiện hữu

VNDIRECT tin rằng sự phục hồi của hoạt động tiêu dùng trong 2024-25 sẽ trực tiếp làm tăng lượng khách đến các TTTM của VRE, qua đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các khách thuê hiện tại. Điều này cũng có thể giúp thu hút khách hàng mới tham gia vào thị trường Việt Nam, và chúng tôi tin rằng VRE có những lợi thế cạnh tranh (về uy tín và vị trí chiến lược) để thu hút các khách hàng này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Yến Vndirect Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

22.45

-0.10 (-0.44%)

Biểu đồ mã VRE
4 Yêu thích
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại