menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

VNINDEX giảm 22đ. Xu hướng và kế hoạch tuần sau

Việc giảm điểm thì chúng ta cũng biết lý do đến từ họ nhà VIN từ tin tức Vinfast. Phước không bàn vấn đề này và bên VIN cũng đã lên tiếng vào chiều tối. Còn lại nhà đầu tư nên tập trung vào hành động và cổ phiếu là chính.

VNINDEX hôm nay:

Hôm nay chúng ta kết tuần một phiên giảm điểm 22 điểm là xấu. Thanh khoản lớn đạt gần 24000 tỷ. Nhưng hiện tại thị trường vẫn đóng cửa ở trên 1100đ và vẫn trong biên độ đi ngang 1090đ - 1120đ. Hôm nay các cổ phiếu cũng không có hiện tượng giảm mạnh trên 4% đến mức sàn. Nên chưa xác định thị trường đã kết thúc sóng hồi. Nhưng một nhóm nhỏ penny: DLG, ITA, EVG,... đã hoạt động hôm nay( hiện tượng nước chảy vùng trũng) khi mà midcap chưa điều chỉnh. Nhà đầu tư cần chú ý thêm.

Ví dụ: Nếu đánh giá rủi ro vậy sẽ làm gì? Trả lời: Vi phạm cắt lỗ hãy bán ra 1 phần cổ phiếu. Đây là hành động sẽ đưa quy mô tài sản về mức an toàn để đảm bảo rủi ro ở mức thấp nhất.

Nếu đánh giá cơ hội vậy bạn sẽ làm gì? Tìm vùng hỗ trợ gần nhất và an toàn để có thể lấy được cổ phiếu giá rẻ để kỳ vọng sóng tăng tiếp.

Dòng tiền khối ngoại hôm nay duy trì bán ròng mạnh hơn 700 tỷ. Đây cũng là một áp lực lớn tâm lý trong phiên.

Về góc nhìn xu hướng của Phước:

Nếu thị trường vẫn giữ được trên 1090đ trong những phiên đầu tuần tới và yếu tố tin tức qua đi thì sẽ mở ra khá nhiều cơ hội để có điểm mua trong 1 - 2 phiên đầu tuần khi thị trường cân bằng lại được. Để hướng lên 1150đ

Còn thị trường mất 1090đ. Thì Phước sẽ chốt ra phần cổ phiếu nắm giữ. Và đóng vị thế đợi điểm mua mới.

Tỉ trọng thời gian qua Phước luôn tuân thủ kế hoạch cho nhịp đánh này là ngắn hạn T+ cùng với tỉ trọng dao động 30% - 50%. Hiện tại thì mình cũng đã đủ tỉ trọng. Không có ý định gia tăng thêm tuần sau. Dù có thể có điểm mua. Về đầu tư kỉ luật sẽ đem lại thành công và an toàn cho tiền của bạn.

Về yếu tố vĩ mô:

Một số nhà đầu tư có hỏi Phước. Vĩ mô hiện tại ổn định không có gì xấu. DXY, tín phiếu đều đã qua đi. Giảm mạnh đến từ yếu tin tức trong nước là chủ yếu. Và khi giảm thì thường sẽ kèm theo tin đi kèm để hợp thức hóa phiên giảm. Tăng giá thì không ai quan tâm tin xấu.

Danh mục của mình và tư vấn mình luôn công khai trong video phân tích hằng ngày:

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,279.77

-1.41 (-0.11%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả